ผู้เขียน หัวข้อ: น้าๆ ต่อแบต2ลูกแบบไหน  (อ่าน 1749 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ auu940

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 31
  • คะแนน Like 0
Re: น้าๆ ต่อแบต2ลูกแบบไหน
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: 30มิ.ย.2014, 10:48:36 »
ต่อได้ทั้งสองแบบเลยครับ ได้ไฟ12โวลเท่ากัน ถ้าแบตอยู่คนละที่แนะนำต่อแบบที่1เลยครับ จะได้กระแสไฟที่ดีกว่า อย่าลืมขูดจุดลงกราวด้วยนะครับ  emo1

ออฟไลน์ Mod-Dum®Shop+

  • บริการกันเป็นกันเอง...
  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 8001-9000
  • *
  • กระทู้: 10704
  • คะแนน Like 381
  • จังหวัด: รังสิต-คลองสาม ธัญญ 086-5200520
  • ชื่อเล่น: น้าภพ คลอง3
Re: น้าๆ ต่อแบต2ลูกแบบไหน
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: 30มิ.ย.2014, 17:55:27 »
การต่อๆได้ทั้ง 2 แบบ ออกมา 12 V เท่ากัน การต่อไฟขนานเพื่อต้องการ แอมป์ที่เพิ่มขึ้น การต่อแบบอนุกรมเพื่อต้องการโวลล์ที่สูงขึ้น แต่ที่ให้ต่อแบบที่ 2 เพื่อสายลบสามารถใช้งานได้ถึงกันดีกว่าเเละจะไม่เกิดกระแสสูญเสียมากกว่าเเบบเเรกที่ผ่านตัวถัง
กรองแอร์+ฝาปิด Dmax ทุกรุ่น/อุดEGRUro3-4/1.9/Service ทุกระยะ/ตะแกรงกันหิน/โลโก้แดงแท้/Hilanderแท้//AT Meter/ท่ออินเตอร์/ท่อแทนเเคท/คันเร่งไฟฟ้า/Super fast /Remap/ประดับยนต์อื่นๆชมด้านใน-->http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,2212.0.html[/color

ออฟไลน์ SEKSAN047

  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 8001-9000
  • *
  • กระทู้: 12437
  • คะแนน Like 490
  • น้าเสก E24OQP Tel. 081-926-6369 NDC.158
  • จังหวัด: โซนตะวันออก ระยอง...
  • ชื่อเล่น: ใครๆก็เรียกผมว่า น้าเสก...
Re: น้าๆ ต่อแบต2ลูกแบบไหน
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: 30มิ.ย.2014, 19:36:17 »
การต่อๆได้ทั้ง 2 แบบ ออกมา 12 V เท่ากัน การต่อไฟขนานเพื่อต้องการ แอมป์ที่เพิ่มขึ้น การต่อแบบอนุกรมเพื่อต้องการโวลล์ที่สูงขึ้น แต่ที่ให้ต่อแบบที่ 2 เพื่อสายลบสามารถใช้งานได้ถึงกันดีกว่าเเละจะไม่เกิดกระแสสูญเสียมากกว่าเเบบเเรกที่ผ่านตัวถัง
ถูกกกกกต้องนะคร๊าบบบบ... emo64

น้าเสก รับติดตั้งท่อแทนแคท(ยูเลส) ตระแกรงกันหิน-กรองแอร์ อุด+ฝัง EGR (U.3 U.4) โทร.081-926-6369 ...ฮิ

ออฟไลน์ Dj-Mario

  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2608
  • คะแนน Like 51
Re: น้าๆ ต่อแบต2ลูกแบบไหน
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: 30มิ.ย.2014, 20:07:13 »
การต่อๆได้ทั้ง 2 แบบ ออกมา 12 V เท่ากัน การต่อไฟขนานเพื่อต้องการ แอมป์ที่เพิ่มขึ้น การต่อแบบอนุกรมเพื่อต้องการโวลล์ที่สูงขึ้น แต่ที่ให้ต่อแบบที่ 2 เพื่อสายลบสามารถใช้งานได้ถึงกันดีกว่าเเละจะไม่เกิดกระแสสูญเสียมากกว่าเเบบเเรกที่ผ่านตัวถัง
น้าภพ แจ่มมากคับ จุ๊บ1ที

ออฟไลน์ iPramote

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1809
  • คะแนน Like 102
Re: น้าๆ ต่อแบต2ลูกแบบไหน
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: 01ก.ค.2014, 06:07:38 »
> ได้ทั้ง 2 แบบครับ เหมือนน้าด้านบน แต่แนะนิดๆ ตอนวิ่ง ปลดออกหนึงลูกจะดีมากครับ ของผมเปิดเสริจแบ็ตออน วิงทางไกล ไดชาร์ตใหม้ครับ ต่อด้วยสายไฟจะนิ่งสุดครับ ลงตัวถังจุดเดิมครับ จริงๆถ้าเดินกราวร์ไปยืดที่หัวเก๋งแล้ว ขั่วลบก็ลงตัวทั้งที้หัวเก๋งได้เลย สำหรับน้าที่นำแบ็ตอีกลูกใว้หลังกระบะ เดินสายไกลเส้นใหญ่เกะกะครับ ผลร
ลัพเหมือนกันครับ เพราะแบ๊ต 2 ลูกต่อแบบขนาน มีแอมให้ไช้แบบเหลิอๆครับ


[ส่งให้น้าๆ ดูแลต่อครับ]กันชนหน้า Mu-X 2017|บรรได้ข้างไฟฟ้าอัตโนมัติ|กันโคลงหลัง SuperPRO|ปลายท่อ HKS Legamax|ผ้าครอบคันเกียร์ ตัวท็อป|ยาง BS AT697 ใส่ล้อเดิม >> https://www.newdmax-club.com/index.php/topic,62797.0.html