ผู้เขียน หัวข้อ: จำเป็นไหมที่รถเปลี่ยนปหัวฉีดต้องทำระบบน้ำมัน  (อ่าน 698 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ bird.sa

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 194
  • คะแนน Like 7
  • NDC.438
  • จังหวัด: จันทบุรี
  • ชื่อเล่น: เบิร์ด
พี่ๆน้าๆรบกวน ปรึกษา รถผมมี ดัน ยก ถ้าเพิ่มหัวฉีด จำเป็นต้องทำระบบน้ำมันไหม ระหว่างใส่ ปั๊มติก เรกูเลเตอร์ กับ ทำปั๊ม อันไหนจะคุ้มค่ากว่ากันครับ มือใหม่ครับหัดแต่งหัดซิ่ง มีก็ทำไม่มีก็ไม่ทำ ขอบคุณทุกคนนะครับ

ออฟไลน์ Dj-Mario

  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2608
  • คะแนน Like 51
พี่ๆน้าๆรบกวน ปรึกษา รถผมมี ดัน ยก ถ้าเพิ่มหัวฉีด จำเป็นต้องทำระบบน้ำมันไหม ระหว่างใส่ ปั๊มติก เรกูเลเตอร์ กับ ทำปั๊ม อันไหนจะคุ้มค่ากว่ากันครับ มือใหม่ครับหัดแต่งหัดซิ่ง มีก็ทำไม่มีก็ไม่ทำ ขอบคุณทุกคนนะครับ
เดินระบบน้ำมันก่อนคับ

ออฟไลน์ ซิ่ง (SIAM SPEED)

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 579
  • คะแนน Like 34
  • zing1911
  • ชื่อเล่น: ซิ่ง (เพลินไพร no.8)
ทำปั๊ม ก่อน อย่าไปรอมันแตก ช้าเร็วมันก็ไป

ส่วนนะบบน้ำมันอื่น ให้ไปถามคนจูน ดูในคอม "ว่าแรงดันพอไม๊ ถ้าพอก็ไม่ต้อง"
Racing for OFFROAD !!!
V Cross "XL-Series อภิซุปเปอร์ Day Light"
http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,36941.0.html

ออฟไลน์ apjook

  • เป็นคนเหมือนกันแต่คนไม่เหมือนกัน
  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 157
  • คะแนน Like 3
  • จังหวัด: นครราชสีมา
  • ชื่อเล่น: แอ๊ป
พี่ๆน้าๆรบกวน ปรึกษา รถผมมี ดัน ยก ถ้าเพิ่มหัวฉีด จำเป็นต้องทำระบบน้ำมันไหม ระหว่างใส่ ปั๊มติก เรกูเลเตอร์ กับ ทำปั๊ม อันไหนจะคุ้มค่ากว่ากันครับ มือใหม่ครับหัดแต่งหัดซิ่ง มีก็ทำไม่มีก็ไม่ทำ ขอบคุณทุกคนนะครับ
เดินระบบน้ำมันก่อนคับ
emo64 emo64 emo64 emo64 emo64 emo64

ออฟไลน์ iPramote

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1809
  • คะแนน Like 102
> ถ้ามี ยก กับ ดัน แล้ว โมปั้ม กับ ระบบน้ำมัน จริงๆต้องทำพร้อมๆกันครับ ไม่อย่างนั้นดูดไม่ทัน กับ ดันจน แตกเอาง่ายๆครับ


[ส่งให้น้าๆ ดูแลต่อครับ]กันชนหน้า Mu-X 2017|บรรได้ข้างไฟฟ้าอัตโนมัติ|กันโคลงหลัง SuperPRO|ปลายท่อ HKS Legamax|ผ้าครอบคันเกียร์ ตัวท็อป|ยาง BS AT697 ใส่ล้อเดิม >> https://www.newdmax-club.com/index.php/topic,62797.0.html