ผู้เขียน หัวข้อ: ปัญหาหลังจาก เปลี่ยนคลัชทองแดง  (อ่าน 766 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Weerayuth

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 43
  • คะแนน Like 5
  • จังหวัด: กรุงเทพฯ
ผมใช้ V-Cross อยู่ครับ  และได้เปลี่ยนเป็น คลัชใช้ได้ประมาณ 2 เดือน เมื่อวานมีปัญหา คือ เหยีบยคลัชแล้วพอปล่อยมันไม่ดีดกลับครับ  เอาเข้าเช็คที่ร้าน  พบว่าลูกยางปั๊มคลัชตัวบนขาดครับ  ช่างเขาบอกว่าถ้าเปลี่ยนคลัชทองแดง  มันจะเกิดปัญหาแบบนี้บ่อยครับ  ประมาณว่าลูกยางเอาไม่อยู่ครับ   น้าๆท่านใดที่เคยเจอปัญหาแบบผม และพอทราบวิธีแก้ไข  รบกวนชี้แนะด้วยครับ   emo45
สายน้ำไม่มีวันไหลกลับ   หนทางที่เลือกแล้วก็มิอาจหวนคืน

ออฟไลน์ Mr.chiw NDC.1272

  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2800
  • คะแนน Like 140
  • ชิว ครับ ติดต่อ 083-2172776
  • จังหวัด: พิษณุโลก-น่าน
  • ชื่อเล่น: ชิว
Re: ปัญหาหลังจาก เปลี่ยนคลัชทองแดง
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: 26พ.ค.2014, 09:09:02 »
 emo4 ผมก็ใช้ ครัชหวี 2 ชั้นอยู่ วิ่งได้ 5พัน กว่าโล ยังปกติอยู่นะครับ

เด้งดึ๋งๆ เลย มารอฟังปัญหาด้วยคนครับ

ออฟไลน์ Mod-Dum®Shop+

  • บริการกันเป็นกันเอง...
  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 8001-9000
  • *
  • กระทู้: 10704
  • คะแนน Like 381
  • จังหวัด: รังสิต-คลองสาม ธัญญ 086-5200520
  • ชื่อเล่น: น้าภพ คลอง3
Re: ปัญหาหลังจาก เปลี่ยนคลัชทองแดง
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: 04มิ.ย.2014, 18:18:10 »
อิอิสงสัยคลัทเเข็งๆๆ emo36 emo36
กรองแอร์+ฝาปิด Dmax ทุกรุ่น/อุดEGRUro3-4/1.9/Service ทุกระยะ/ตะแกรงกันหิน/โลโก้แดงแท้/Hilanderแท้//AT Meter/ท่ออินเตอร์/ท่อแทนเเคท/คันเร่งไฟฟ้า/Super fast /Remap/ประดับยนต์อื่นๆชมด้านใน-->http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,2212.0.html[/color

ออฟไลน์ แชมป์ยางยนต์ พัทลุง

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 25
  • คะแนน Like 2
Re: ปัญหาหลังจาก เปลี่ยนคลัชทองแดง
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: 04มิ.ย.2014, 18:34:41 »
ผมยกไห้ลูกค้ามาเยอะละครับ ไม่เคยพบปัญหาแบบนี้ ทั้งรถบ้าน รถแข่ง แข็งขาสั่น ปั้มยังไหวครับ มันอาจจะประจวบเหมาะกับลูกยางแตกพอดีรึเปล่าครับ