1.ถอดปลั๊กสายไฟเซ็นเซอร์ ที่บนตัวเสื้อกรองออก
2.แกะเสื้อตัวกรองออก
3.นำยางโอริง กับ ไส้กรองน้ำมันเชื้อเพลิง ของเก่าออก ( ระวังน้ำมันเชื้อเพลิงที่เหลือค้างในไส้กรองด้วย )
ยางโอริง ในส่วนนี้ ต้องเปลี่ยนทุกครั้งที่มีการแกะเสื้อกรองเพื่อป้องกันการรั่วซึม
4.ใส่ยางโอริงเส้นใหม่ กับ ไส้กรองน้ำมันเชื้อเพลิงตัวใหม่ เข้าไป
( ปกติในกล่องไส้กรองจะมียางโอริงให้มาด้วย )
5.ประกอบเสื้อตัวกรอง เสียบสายไฟเซ็นเซอร์ กลับเข้าที่เดิม เช็คความเรียบร้อย
6.ใช้มือกดที่ตัวปั้มแรงดันต่ำ ( ปั้มแย๊ก ) ปั้มๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ด้วยมือเรา เพื่อดูดน้ำมันเข้าสู่ปั้มแรงดันสูง
จนเริ่มรู้สึกกดแล้วเริ่มจะแข็งๆ ก็ใช้สายตาตรวจสอบการรั่วซึมของน้ำมันเชื้อเพลิงอีกครั้ง ว่ามีหรือไม่
7.ติดเครื่องทิ้งไว้สักครู่
8.สั่ง Est มานั่งกินแก้ร้อน.................
