ผู้เขียน หัวข้อ: รบกวนน้าๆ ผมอยากจะรู้วิธีเปลี่ยนกรองน้ำมันเชื้อเพลิงเอง ครับ  (อ่าน 759 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ นายตั้ม [NDC.129]

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 873
  • คะแนน Like 26
  • 4D HR 2.5 VGS Z เงินอาค์ติก
  • จังหวัด: นครศรีธรรมราช
ขอทราบขั้นตอนอะคับ  emo4

ออฟไลน์ feiw125i

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 712
  • คะแนน Like 61
ไม่น่ายากครับเพราะว่ากรองเชื้อเพลิงเท่าที่ดู คล้ายๆหรือเหมือนกับของวีโก้
บริการ รับกำจัด ปลวกและแมลงรบกวน พื้นที่กรุงเทพและจังหวัดใกล้เคียง
ปลอดภัย เห็นผล ประสบการณ์กว่า10ปี

สำรวจพื้นที่และปรึกษาฟรี!
089 8866766
090 2800497
Line ID 0902800497

ออฟไลน์ YOTEWARIT

  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 8001-9000
  • *
  • กระทู้: 8381
  • คะแนน Like 366
  • มิตรภาพไม่มีวันจาง NDC : 555
  • จังหวัด: ชลบุรี
  • ชื่อเล่น: ยศ

ออฟไลน์ Catza

  • รถผมไม่แรง นะครัช
  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 419
  • คะแนน Like 19
  • รถถังฝั่งธน
  • จังหวัด: กทม. พระราม2
1.ถอดปลั๊กสายไฟเซ็นเซอร์ ที่บนตัวเสื้อกรองออก

2.แกะเสื้อตัวกรองออก

3.นำยางโอริง กับ ไส้กรองน้ำมันเชื้อเพลิง ของเก่าออก ( ระวังน้ำมันเชื้อเพลิงที่เหลือค้างในไส้กรองด้วย )
ยางโอริง ในส่วนนี้ ต้องเปลี่ยนทุกครั้งที่มีการแกะเสื้อกรองเพื่อป้องกันการรั่วซึม

4.ใส่ยางโอริงเส้นใหม่ กับ ไส้กรองน้ำมันเชื้อเพลิงตัวใหม่ เข้าไป
( ปกติในกล่องไส้กรองจะมียางโอริงให้มาด้วย )

5.ประกอบเสื้อตัวกรอง เสียบสายไฟเซ็นเซอร์ กลับเข้าที่เดิม เช็คความเรียบร้อย

6.ใช้มือกดที่ตัวปั้มแรงดันต่ำ ( ปั้มแย๊ก ) ปั้มๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ด้วยมือเรา เพื่อดูดน้ำมันเข้าสู่ปั้มแรงดันสูง
จนเริ่มรู้สึกกดแล้วเริ่มจะแข็งๆ ก็ใช้สายตาตรวจสอบการรั่วซึมของน้ำมันเชื้อเพลิงอีกครั้ง ว่ามีหรือไม่

7.ติดเครื่องทิ้งไว้สักครู่

8.สั่ง Est มานั่งกินแก้ร้อน................. emo10
บริการรับส่ง นักเรียน นักศึกษา หญิง ทุกสถาบัน

ออฟไลน์ SCI

  • 2.5 mt / HR VGS Z เงินอาร์กติก  2D
  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1971
  • คะแนน Like 64
  • NDC 1800
  • ชื่อเล่น: มิต

ออฟไลน์ ฟ้าสาง

  • โทษคนอื่นแก้ไขไม่ได้ โทษตัวเองแก้ไขได้
  • ไมล์ 3001-4000
  • *
  • กระทู้: 3151
  • คะแนน Like 96
  • จังหวัด: สมุทรสาคร,นนทบุรี,นครปฐม
  • ชื่อเล่น: นัส
1.ถอดปลั๊กสายไฟเซ็นเซอร์ ที่บนตัวเสื้อกรองออก

2.แกะเสื้อตัวกรองออก

3.นำยางโอริง กับ ไส้กรองน้ำมันเชื้อเพลิง ของเก่าออก ( ระวังน้ำมันเชื้อเพลิงที่เหลือค้างในไส้กรองด้วย )
ยางโอริง ในส่วนนี้ ต้องเปลี่ยนทุกครั้งที่มีการแกะเสื้อกรองเพื่อป้องกันการรั่วซึม

4.ใส่ยางโอริงเส้นใหม่ กับ ไส้กรองน้ำมันเชื้อเพลิงตัวใหม่ เข้าไป
( ปกติในกล่องไส้กรองจะมียางโอริงให้มาด้วย )

5.ประกอบเสื้อตัวกรอง เสียบสายไฟเซ็นเซอร์ กลับเข้าที่เดิม เช็คความเรียบร้อย

6.ใช้มือกดที่ตัวปั้มแรงดันต่ำ ( ปั้มแย๊ก ) ปั้มๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ด้วยมือเรา เพื่อดูดน้ำมันเข้าสู่ปั้มแรงดันสูง
จนเริ่มรู้สึกกดแล้วเริ่มจะแข็งๆ ก็ใช้สายตาตรวจสอบการรั่วซึมของน้ำมันเชื้อเพลิงอีกครั้ง ว่ามีหรือไม่

7.ติดเครื่องทิ้งไว้สักครู่

8.สั่ง Est มานั่งกินแก้ร้อน................. emo10

emo64 emo64 emo64

ออฟไลน์ นายตั้ม [NDC.129]

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 873
  • คะแนน Like 26
  • 4D HR 2.5 VGS Z เงินอาค์ติก
  • จังหวัด: นครศรีธรรมราช
1.ถอดปลั๊กสายไฟเซ็นเซอร์ ที่บนตัวเสื้อกรองออก

2.แกะเสื้อตัวกรองออก

3.นำยางโอริง กับ ไส้กรองน้ำมันเชื้อเพลิง ของเก่าออก ( ระวังน้ำมันเชื้อเพลิงที่เหลือค้างในไส้กรองด้วย )
ยางโอริง ในส่วนนี้ ต้องเปลี่ยนทุกครั้งที่มีการแกะเสื้อกรองเพื่อป้องกันการรั่วซึม

4.ใส่ยางโอริงเส้นใหม่ กับ ไส้กรองน้ำมันเชื้อเพลิงตัวใหม่ เข้าไป
( ปกติในกล่องไส้กรองจะมียางโอริงให้มาด้วย )

5.ประกอบเสื้อตัวกรอง เสียบสายไฟเซ็นเซอร์ กลับเข้าที่เดิม เช็คความเรียบร้อย

6.ใช้มือกดที่ตัวปั้มแรงดันต่ำ ( ปั้มแย๊ก ) ปั้มๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ด้วยมือเรา เพื่อดูดน้ำมันเข้าสู่ปั้มแรงดันสูง
จนเริ่มรู้สึกกดแล้วเริ่มจะแข็งๆ ก็ใช้สายตาตรวจสอบการรั่วซึมของน้ำมันเชื้อเพลิงอีกครั้ง ว่ามีหรือไม่

7.ติดเครื่องทิ้งไว้สักครู่

8.สั่ง Est มานั่งกินแก้ร้อน................. emo10

ขอบคุณครับ  emo17