ผู้เขียน หัวข้อ: มีท่านไหนใช้ตัวแปลงไฟรถเป็นบ้านบ้างมั้ยครับ ขอคำแนะนำหน่อยครับ  (อ่าน 704 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ nn rama2 NDC.945

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 63
  • คะแนน Like 4
  • ได้แค่นี้ก็สุขใจแล้ว
พอดีผมซื้อตัวแปลงไฟ 300w มาแล้วเสียบกับช่องต่อบุหรี่ใช้งานได้ แต่ผมลองมาเสียบกับ ช่องอุปกรณ์เสริม เกิดอาการ ฟิวขาดทั้ง2ตัวเลยอะครับ เป็นเพราะอะไรใครพอทราบบ้างมั้ยครับ แล้วผมจะแก้ไขอย่างไรดี พอดีผมจะเอามาต่อกับพัดลมบ้านในแครี่บอย หรือว่าวัตต์ตัวแปลงไฟเยอะเกินไปเกี่ยวไหมครับ มีบางคนแนะนำว่าให้ร้านประดับยนต์ต่อตรงจากแบตแทนจะดีกว่า ผมเลยชักไม่แน่ใจว่าเอายังไงดี รบกวนผู้รู้ช่วยแนะนำทีครับ

สถานะ รอ HR 3.0 VGS Z-Prestige Navi m/t สีบรอนเงิน (ช้าไม่ว่าขอให้ได้ของดี)

ออฟไลน์ sak V-CROSS™

  • V-CROSS 2.5 แค็ป MT เงินอาร์กติก "NDC.1487"
  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1677
  • คะแนน Like 63
  • ความเหงาอาจไม่มีตัวตน แต่เวลาเดินชนมันก็เจ็บ
  • จังหวัด: นครศรีธรรมราช - สระแก้ว
  • ชื่อเล่น: น้าศักดิ์
ไม่น่าจะรอดครับตัวแปลงแค่300วัตต์ พัดลมวัตต์เยอะกว่าครับ ยังไงฟิวก็ขาดแน่นอนครับ
น้าลองทดสอบกับอุกรณ์วัตต์ต่ำๆดูก่อนครับ ว่าได้ไหม ถ้ายังไม่ได้ก็แสดงว่าตัวเครื่องมีปัญหาแล้วครับ

จำหน่ายหัวแปลงUSBแบบปรับเปลี่ยนทิศทางได้สำหรับ DVD ISUZU/ชุดเครื่องมือถอด Audio car
http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,39877.msg724746/topi

ออฟไลน์ ซิ่ง (SIAM SPEED)

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 579
  • คะแนน Like 34
  • zing1911
  • ชื่อเล่น: ซิ่ง (เพลินไพร no.8)
ที่ช่างบอกถูกแล้วครับ แต่ถูกครึ่งเดียว เรื่องลากสายตรงจากแบต
แต่ 300 ใช้ได้แต่พวก มือถือ หรือของที่ใช้ไฟไม่มาก
ถ้าจะ พวกหม้อข้าว กระติกน้ำร้อน พัดลม
แนะนำ 1,000-2,000วัตต์ ซื้อมาส่วนใหญ่มีสายให้ลากต่อจากแบตเลย
Racing for OFFROAD !!!
V Cross "XL-Series อภิซุปเปอร์ Day Light"
http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,36941.0.html

ออฟไลน์ FOXBAT

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 9
  • คะแนน Like 0
ไปที่ร้านขายพวกอิเลคโทรนิค ซื้อ Inverter (อุปรณ์แปลงระแสไฟฟ้าจากกระแสตรงเป็นกระแสสลับ) ด้านอินพุทจะเป็นขาหนีบกับขั้วแบตเตอรี่  เอาท์พุทจะเป็นรูปลั๊กไฟตามบ้านเอาโหลดมาเสียบได้เลย  ผมซื้อมาประมาณ 1500 บาท รับโหลดได้ 1500 วัตต์ครับ

ออฟไลน์ FOXBAT

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 9
  • คะแนน Like 0
ยังไงทบทวนเรื่องไฟฟ้าระแสตรงกระแสสลับด้วยนะครับ

ออฟไลน์ YOTEWARIT

  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 8001-9000
  • *
  • กระทู้: 8381
  • คะแนน Like 366
  • มิตรภาพไม่มีวันจาง NDC : 555
  • จังหวัด: ชลบุรี
  • ชื่อเล่น: ยศ
แวะมาฟังหลังสงกรานต์ซะหน่อย สวัสดีปีใหม่ไทยครับผม

ออฟไลน์ nn rama2 NDC.945

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 63
  • คะแนน Like 4
  • ได้แค่นี้ก็สุขใจแล้ว
ขอบคุณทุกคำแนะนำครับ เด๋วว่าจะลองปรึกษา ช่างอีกทีว่าจะ ต่อตรง หรือ ซื้อแบตอีกลูกไว้ในแครี่บอยเลย แต่ผมคงไม่กล้าต่อกับที่เสียบบุหรี่อีกแระพอดีไปอ่านเจอว่าถ้าใช้กำลังไฟมากไปสายไฟด้านในอาจเกิดไฟใหม้ได้     

สถานะ รอ HR 3.0 VGS Z-Prestige Navi m/t สีบรอนเงิน (ช้าไม่ว่าขอให้ได้ของดี)

ออฟไลน์ Mod-Dum®Shop+

  • บริการกันเป็นกันเอง...
  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 8001-9000
  • *
  • กระทู้: 10704
  • คะแนน Like 381
  • จังหวัด: รังสิต-คลองสาม ธัญญ 086-5200520
  • ชื่อเล่น: น้าภพ คลอง3
เเปลงไฟน้อยๆใช้ทั่วไปไม่ได้ให้ใช้งานหนักครับ ไม่งั้นแบตตรงโลด emo35
กรองแอร์+ฝาปิด Dmax ทุกรุ่น/อุดEGRUro3-4/1.9/Service ทุกระยะ/ตะแกรงกันหิน/โลโก้แดงแท้/Hilanderแท้//AT Meter/ท่ออินเตอร์/ท่อแทนเเคท/คันเร่งไฟฟ้า/Super fast /Remap/ประดับยนต์อื่นๆชมด้านใน-->http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,2212.0.html[/color

ออฟไลน์ iPramote

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1809
  • คะแนน Like 102
> ของเพื่อนในกลุ่มเดินสายไฟเส่นใหญ่มาที่แครีบอยเลยครับ ไม่เข้าห้องโดยสารเลย จัดฝิวแยกสักชุด แอมสูงๆหน่อย ก็เป็นอันไช้ได้ แต่เล่นพัดลมบ้านผมว่ายังไงก็ไม่รอดครับ ฝิวไม่ขาด ก็แครืองแปลงโอเวิอร์โหลอครับ ผมว่สจัดพัดลม DC ไปเลยจบกว่าครับ แถมลมแรงกว่าด้วย ไม่กินแบ็ตอีกต่างหาก เป็นแนวทางครับ


[ส่งให้น้าๆ ดูแลต่อครับ]กันชนหน้า Mu-X 2017|บรรได้ข้างไฟฟ้าอัตโนมัติ|กันโคลงหลัง SuperPRO|ปลายท่อ HKS Legamax|ผ้าครอบคันเกียร์ ตัวท็อป|ยาง BS AT697 ใส่ล้อเดิม >> https://www.newdmax-club.com/index.php/topic,62797.0.html