ยกมาจะ4ปีแล้วครับ วิ่งดีกว่าเดิมมากครับ โยกเปลี่ยนเลน เล่นโค้งได้ ตามประสากระบะยกสูงน่ะครับ ส่วนตัวผมให้น้ำหนักไปที่โช็คครับ เลือกให้ตรงกับเรา...เรื่องร้านแนะนำ ขอหลังไมค์นะครับ รถผมตามลายเซ็นต์ด้านล่างครับ
ข้อมูลช่วงล่างที่ปรับเปลี่ยน...ด้านหน้า:โช็คบิลสไตน์เหลืองปรับสูงแสตนดาร์ด(โช็คปรับสูงได้40มม) + สปริงโดบินสัน296(สูงขึ้น40มม) + ก้อนรองหัวโช็ค 6หุน + ปีกนกบนปรับองศา* + ชุดดร็อปเพลาหน้า**... ด้านหลัง:โช็คMX6(ยาว24.5") + กล่องรอง2.5" + ลิ่มปรับองศาเพลาท้าย***
ปล. รองสเปเซอร์ลูกหมากปีกนกบนแทนการเปลี่ยนปีกนกบนปรับองศาได้ครับ* ประหยัดกว่า(มากๆ) ตั้งศูนย์ล้อได้เหมือนกัน แต่อาจบ่อยครั้งหน่อย... ชุดดร็อปเพลาหน้า**ลดความชันของเพลาขับข้างซ้าย/ขวา อันนี้ไม่ใส่ก็ได้นะครับ แต่สำคัญมากคือขณะใช้เกียร์ขับ4 ต้องระวังให้มากกว่าปกติครับ ไม่ใช้รอบสูง+หมุนพวงมาลัยสุดพร้อมกัน... ลิ่มปรับองศาเพลาท้าย***ถ้าตอนออกตัวเกียร์1-2 แล้วมีอาการสั่นๆ กระตุกๆ ตัวนี้ช่วยได้ครับ