ผู้เขียน หัวข้อ: วีครอส อยากยก2นิ้วครับ รบกวนข้อมูลน้าๆครับ ร้านไหนดี  (อ่าน 12284 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ ปอครับ

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 21
  • คะแนน Like 0
วีครอส อยากยก2นิ้วครับ รบกวนหน่อยครับ น้าท่านใดมีข้อมูล ช่วยแนะนำหน่อยครับ ร้านไหนดี งบเท่าไหร่ ยกสองนิ้วขับเร็วได้ไม๊ครับ สมรรถนะเป็นยังไงครับ ขอบคถณครับ emo22

ออฟไลน์ PongBlackrose

  • โลกของถ้อยคำทำให้ไหวหวั่น ..โลกแห่งใจนั้นสิ้นสงสัย
  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 194
  • คะแนน Like 11
  • จังหวัด: Phetchaburi
  • ชื่อเล่น: PONG
ยกมาจะ4ปีแล้วครับ วิ่งดีกว่าเดิมมากครับ โยกเปลี่ยนเลน เล่นโค้งได้ ตามประสากระบะยกสูงน่ะครับ ส่วนตัวผมให้น้ำหนักไปที่โช็คครับ เลือกให้ตรงกับเรา...เรื่องร้านแนะนำ ขอหลังไมค์นะครับ รถผมตามลายเซ็นต์ด้านล่างครับ

ข้อมูลช่วงล่างที่ปรับเปลี่ยน...ด้านหน้า:โช็คบิลสไตน์เหลืองปรับสูงแสตนดาร์ด(โช็คปรับสูงได้40มม) + สปริงโดบินสัน296(สูงขึ้น40มม) + ก้อนรองหัวโช็ค 6หุน + ปีกนกบนปรับองศา* + ชุดดร็อปเพลาหน้า**... ด้านหลัง:โช็คMX6(ยาว24.5") + กล่องรอง2.5" + ลิ่มปรับองศาเพลาท้าย***

ปล. รองสเปเซอร์ลูกหมากปีกนกบนแทนการเปลี่ยนปีกนกบนปรับองศาได้ครับ* ประหยัดกว่า(มากๆ) ตั้งศูนย์ล้อได้เหมือนกัน แต่อาจบ่อยครั้งหน่อย... ชุดดร็อปเพลาหน้า**ลดความชันของเพลาขับข้างซ้าย/ขวา อันนี้ไม่ใส่ก็ได้นะครับ แต่สำคัญมากคือขณะใช้เกียร์ขับ4 ต้องระวังให้มากกว่าปกติครับ ไม่ใช้รอบสูง+หมุนพวงมาลัยสุดพร้อมกัน... ลิ่มปรับองศาเพลาท้าย***ถ้าตอนออกตัวเกียร์1-2 แล้วมีอาการสั่นๆ กระตุกๆ ตัวนี้ช่วยได้ครับ

ออฟไลน์ ปอครับ

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 21
  • คะแนน Like 0
ขอบคุณครับผมสำหรับข้อมูล จ่ายค่าเสียหายเท่าไหร่ครับของน้า
  ผมว่าอยากจะใส่ปีกนกปรับองศา ด้วยครับดูของ sun ไว้ครับ ถ้าเปลี่ยนปีกนกปรับอาศาจำเป็นต้องใส่ชุดดรอปเพลาไม๊ครับ  emo1

ออฟไลน์ PongBlackrose

  • โลกของถ้อยคำทำให้ไหวหวั่น ..โลกแห่งใจนั้นสิ้นสงสัย
  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 194
  • คะแนน Like 11
  • จังหวัด: Phetchaburi
  • ชื่อเล่น: PONG
ขอบคุณครับผมสำหรับข้อมูล จ่ายค่าเสียหายเท่าไหร่ครับของน้า
  ผมว่าอยากจะใส่ปีกนกปรับองศา ด้วยครับดูของ sun ไว้ครับ ถ้าเปลี่ยนปีกนกปรับอาศาจำเป็นต้องใส่ชุดดรอปเพลาไม๊ครับ  emo1
ไม่สามารถฟันธงได้นะครับ ว่าจำเป็นต้องใส่ชุดดร็อปเพลาหน้าหรือไม่ เพราะถ้ายกสูงด้านหน้าไม่เกิน2" วีครอสหลายคันที่ไม่ได้ดร็อป ก็ยังใช้งานกันปกติอยู่ครับ ที่ยกแล้วมีปัญหาเคยเห็นแค่2-3คัน คือยางหุ้มเพลาหน้าฉีกขาด จนถึงตระกร้อเพลาหลุด ตรงจุดนี้น่าจะเกิดจากการใช้งานไม่ถูกต้องมากกว่าครับ(ขับ4ใช้รอบสูง+เลี้ยวสุด)...ความเห็นส่วนตัว ถ้ามีงบเหลือ ดร็อปแล้วอุ่นใจกว่าครับ

ปล ขอเสริมความเข้าใจนิดนึงครับ ปีกนกบนปรับองศา เปลี่ยนเพื่อแก้ไขมุมล้อที่เพี้ยนไปจากความสูงที่เพิ่มขึ้นครับ ช่วยให้ตั้งศูนย์ล้อได้ตามค่าโรงงานเท่านั้นเอง...ส่วนชุดดร็อปเพลาหน้า ช่วยลดความหักชันของเพลาข้าง ลดปัญหาฉีกขาดของยางหุ้มเพลา เป็นการถนอมชุดเพลาขับ(ขณะใช้ขับ4)...อีกตัวช่วยนึงที่นิยมใส่กันเพื่อถนอมเพลาหน้า คือตัวฟรี/ล็อค(ฮับ) แต่ก็ช่วยได้ในขณะใช้งานขับเคลือน2ล้อเท่านั้นครับ(เพลาหน้าไม่หมุนตามล้อ)ได้ประหยัดน้ำมันขึ้นอีกนิด ...แต่เมื่อใส่ขับ4 ฟรี/ล็อคไม่ได้ช่วยอะไรครับ

ออฟไลน์ krit

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 12
  • คะแนน Like 0
สนใจแรดของผมไหม ผมจะไป5นิ้วรับประกันหนึบ0819163257กิจ