ผู้เขียน หัวข้อ: vgs 2.5 เดิมๆ กับ Ddi 2.5 + ดันราง ตัวไหนแรง  (อ่าน 3956 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ thaiban

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 70
  • คะแนน Like 2
vgs 2.5 เดิมๆ กับ Ddi 2.5  ใส่ ดันราง ตัวไหนแรงกว่ากันครับ

ออฟไลน์ saiakaki

  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2597
  • คะแนน Like 110
  • ขับสบาย สบาย ไปกับ น้องปุยฝ้ายNDC1001
  • จังหวัด: ปทุมธานี
  • ชื่อเล่น: สัญ
Re: vgs 2.5 เดิมๆ กับ Ddi 2.5 + ดันราง ตัวไหนแรง
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: 10มี.ค.2014, 23:42:42 »
ดันรางจูนดีๆผมว่ากินขาดครับ  ............ emo30

ออฟไลน์ mackhadew NDC.960

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 910
  • คะแนน Like 24
  • จังหวัด: กาญจนบุรี,นนทบุรี
  • ชื่อเล่น: mackham NDC FC#32
Re: vgs 2.5 เดิมๆ กับ Ddi 2.5 + ดันราง ตัวไหนแรง
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: 11มี.ค.2014, 00:21:53 »
รถผม 2.5 vgs เดิมๆ วิ่งสุดแบบไหลเรื่อย นิ่งที่ 190 km/h
จัดดันมาเบาๆ ต้นมาไวกว่าเดิม ปลายไหลทะลุ 200 ขึ้น แน่นอน
ปล. Spacecab 2.5 vgs z

ออฟไลน์ feiw125i

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 712
  • คะแนน Like 61
Re: vgs 2.5 เดิมๆ กับ Ddi 2.5 + ดันราง ตัวไหนแรง
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: 11มี.ค.2014, 06:37:41 »
Ddi 2.5 ใส่ดันรางแรงกว่า ครับ เพราะขนาด เดิมๆผมยังรู้สึก ว่าเครื่อง 2ตัวนี้ มันไม่ได้แรงกว่ากันซักเท่าไหรครับ
บริการ รับกำจัด ปลวกและแมลงรบกวน พื้นที่กรุงเทพและจังหวัดใกล้เคียง
ปลอดภัย เห็นผล ประสบการณ์กว่า10ปี

สำรวจพื้นที่และปรึกษาฟรี!
089 8866766
090 2800497
Line ID 0902800497

ออฟไลน์ azuma

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 520
  • คะแนน Like 42
  • HR 2.5 Z Arctic silver NDC.730
  • จังหวัด: ชลบุรี
  • ชื่อเล่น: ปุ้ย プイ
Re: vgs 2.5 เดิมๆ กับ Ddi 2.5 + ดันราง ตัวไหนแรง
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: 11มี.ค.2014, 08:24:57 »
เดิม ๆ โบธรรมดาออกตัวช้ากว่า แต่ปลายไหลกว่า รถใส่กล่องดันรางแรงกว่าอยู่แล้วครับ

ออฟไลน์ iPramote

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1809
  • คะแนน Like 102
Re: vgs 2.5 เดิมๆ กับ Ddi 2.5 + ดันราง ตัวไหนแรง
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: 11มี.ค.2014, 08:41:44 »
> ไม่ว่าตัวใหนใส่กล่องก็เพิ่มกำลังม้าได้มากกว่าเดิมๆ อยู่แล้วครับ แต่ DDi ทดบูชได้มากกว่า และนิสัยของโบ DDi คือมาที่เดียว จึงทำให้รู้สึกว่า ดึงมากกว่าครับ ส่วน VGS มันเป็นโบแปรพัน คือดึงตลอด ฟิวในการขับจึงต่างกันเยอะครับ ถึงแม่จะล็อกคลีป แล้วก็ตามครับ

**แต่เป็นที่หน้าสังเกตุว่า 4JK1-TC(2.5DDi) เค็นแรงม้าที่หมกเอาใว้ออกมาได้มากกว่า 4JK1-TCX(2.5VGS) ครับใน สเต็ปเดียวกัน แต่คงวัดกันไม่ได้เพราะ นิสัยของเทอร์โบ ต่างกันครับ


[ส่งให้น้าๆ ดูแลต่อครับ]กันชนหน้า Mu-X 2017|บรรได้ข้างไฟฟ้าอัตโนมัติ|กันโคลงหลัง SuperPRO|ปลายท่อ HKS Legamax|ผ้าครอบคันเกียร์ ตัวท็อป|ยาง BS AT697 ใส่ล้อเดิม >> https://www.newdmax-club.com/index.php/topic,62797.0.html

ออฟไลน์ illusionx

  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2036
  • คะแนน Like 80
  • นิมิตใหม่-บางนา
Re: vgs 2.5 เดิมๆ กับ Ddi 2.5 + ดันราง ตัวไหนแรง
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: 11มี.ค.2014, 09:43:57 »
DDI มาที่เดียว แหละหนักๆ ต่อเกียร์ดึงต่อเนื่องอย่างที่ด้านบนกล่าวครับ
VGS ข้อดี มาต้น มาปลาย แต่ข้อเสีย จะมีอาการแล๊คของเทอร์โบตอนต่อเกียร์ทำให้ไม่ดึงเหมือน DII
ขายยาง% 15-20 หน้ากว้างๆ แม๊กมือ1ราคามือ2 http://www.newdmax-club.com/index.php?topic=12329.0

ออฟไลน์ อนันต์ i sport Hi 4Dz

  • Hi 4Dz i sport
  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 445
  • คะแนน Like 8
  • Hi 4Dz i sport
  • จังหวัด: รังสิต เพชรบูรณ์
  • ชื่อเล่น: นัน
Re: vgs 2.5 เดิมๆ กับ Ddi 2.5 + ดันราง ตัวไหนแรง
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: 11มี.ค.2014, 10:45:25 »
ขื่VGSรู้แต่ว่า อืดกว่าตัวเก่า กระพือๆ อืดๆ ประหยัดๆ   เอามาแต่งเอาธรรมดาเลยครับ ดีที่สูดดดด  emo24
Hi 4Dz I sport

ออฟไลน์ เต๋า เรซช็อป

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 478
  • คะแนน Like 10
Re: vgs 2.5 เดิมๆ กับ Ddi 2.5 + ดันราง ตัวไหนแรง
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: 19มี.ค.2014, 15:38:00 »
2.5 vgs เดิมๆ โดน 2.5ddiใส่ดันราง สวนแน่นอนครับ

**ตัวแทน ติดตั้งกล่อง ECU SHOP /กล่อง Sonicboom / กล่อง Speed Upper กล่องยกหัวฉีด  กล่องดันราง พร้อมทำท้ายรางครับ

**ตัวแทน ท่อยูเลส แทนแคต หน้าเพลา ลงที่เดิม พักแปดเหลี่ยม

**รับอุด EGR ดีเซลทุกรุ่น + ตั้งวาล์วขันหัวฉีด + กรองแอร์ กรองปิศาจ อะไหล่แต่ง และอื่นๆ

0899308347  เต๋าแปดริ้วนิคมเกตเวย์

ออฟไลน์ fei330i

  • NDC . 1637
  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 149
  • คะแนน Like 5
  • We will rock you !!
  • จังหวัด: กทม
  • ชื่อเล่น: เฟย
Re: vgs 2.5 เดิมๆ กับ Ddi 2.5 + ดันราง ตัวไหนแรง
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: 10เม.ย.2014, 19:38:09 »
อย่าว่าแต่ 2.5 เลยคับ ถ้ามีกล่อง 3.0 ยังโดนเลยคับ เพราะพวกจูนคงไม่ได้จูนให้แรงม้าน้อยไปกว่าเดิม
ตรงกันข้าม ยิ่งรอบมาไวขึ้น แรงบิดต่อรอบมากขึ้น มันก็เห็นกันชัดๆแหล่คับ