ผมทำตามข้อ2ครับ...ในชุดยก2.5"(ตามลายเซ็นด้านล่าง)จะรวมปีกนกบนตัวใหม่ กับคานดร็อปเพลาหน้า ช่วยลดความชันของเพลา...ส่วนขอ้1 รองสเปเซอร์ปีกนกบน เป็นเพียงการต่อปีกนกบน(เดิม)ให้ยาวขึ้นรับกับคอม้าเดิม เพื่อให้ตั้งศูนย์ล้อได้ใกล้เคียงสเป็คโรงงานครับ แต่เพลาข้างซ้าย/ขวาจะชันเหมือนเดิมเพราะไม่ได้ถูกดร็อปลงมา อันนี้ต้องดูแลยางหุ้มเพลาเป็นพิเศษนะครับ ฉีกขาดไปไม่รู้ตัวเดี๋ยวงานจะงอกครับ...ทั้ง2ข้อราคาค่าเสียหายต่างกันเยอะครับ หลักพัน กับหลักหมื่น ถ้าจะทำข้อ1 อย่างเดียวก็พอได้ครับ หาฟรีล็อคมาใส่ก็พอช่วยได้เยอะครับ(ฟรีล็อคช่วยให้วิ่งประหยัดขึ้นด้วยตอนขับสอง)* แต่เวลาใส่ขับสี่ลุยบ่อยๆ ยางหุ้มเพลาก็มีสิทธิกลับบ้านเก่าได้อีกแหละครับ