ผู้เขียน หัวข้อ: ข้อดึข้อเสียการอุด EGR อยู่ในช่วงตัดสินใจ  (อ่าน 1249 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ feiw125i

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 712
  • คะแนน Like 61
รถคันเก่าผมอุด ตั้งแต่ป้ายแดง ผล วิ่งได้ไม่เกิน2หมื่นโล แคทเริ่มตันกินน้ำมันมากขึ้น ก็เลยตัดแคทออก ผล คือควันเหม็นมาก  และพอ5หมื่นโล มันมีเสียงเหมือน วาล์ว ดัง แต็กๆ ตลอดเมื่อเทียบกับรถ เดิมๆที่ออกมากก่อนหน้า อต่ก็ไม่รู้ว่าจะเกี่ยวกับEGR หรือเปล่านะครับ แต่ที่แน่ๆเขม่าเยอะมากครับ ส่วนALL  NEW คันใหม่ ผมว่าจะไม่อุดเพราะว่า ไม่อยากเสียง เพราะส่วนตัวคิดว่าถ้าเราอุด EGR จะมีเขม่าออกมากับไอเสียเยอะขึ้น กลัวว่า เขม่าพวกนี้มันจะไปจับตาม ครีบ VGS และใบเทอร์โบ ครับ สุดท้ายผมกะใช้เดิมๆ ครับเพราะว่าไม่ได้เห็นผลดีที่ชัดเจนในรถคันเก่า ถ้ากลัวว่า ระบบไอดี จะสกปรก ก็ซักแสนโล ค่อย ให้ช่างเค้าล้างระบบไอดีซักครั้งก็ได้ ถือว่าเป็นการตรวจเช็คสภาพรถไปในตัว ด้วย 
บริการ รับกำจัด ปลวกและแมลงรบกวน พื้นที่กรุงเทพและจังหวัดใกล้เคียง
ปลอดภัย เห็นผล ประสบการณ์กว่า10ปี

สำรวจพื้นที่และปรึกษาฟรี!
089 8866766
090 2800497
Line ID 0902800497

ออฟไลน์ เด็กวัดหินเทิน

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 509
  • คะแนน Like 18
ผมอุดอีก 1 เสียง คันเก่าอุดช้าไปหน่อย  ส่วนคันนี้อุดที่ 3 พันโลแรก...แล้วก็ขับอย่างสบาย
1. กดหนักๆๆ ยังไงควันก็ไม่ออกตูด
2. ครบหมื่นโล เปลี่ยน นมค. ยังใสอย่
3. All new 3.0 ออกตัวเกียร์ 2 ตามไฟแดง ไม่ดับ (ก่อนอุดดับ)
4. เสียงเทอร์โบ ..วีด... ดังขึ้นชอบ...
รับรถ 4 ธค 55 รอ 6 เดือน 3วัน HR-4DR 3.0 MT Arctic Silver จอง 30 พฤภาคม 55

ออฟไลน์ bung NDC.2021 อยุธยา

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 916
  • คะแนน Like 25
  • จังหวัด: อยุธยา
  • ชื่อเล่น: บุ้ง
อุดไปซะแล้ว....แถมแทนแคตซะด้วย..... emo36