งาน Motor Expo 2011
เมื่อวันที่ 4 ธค ได้ลองขับ 4x4 (V-Cross) เกียร์ออโต้ *รถสตาร์ทไว้แล้ว*
-เสียงเครื่อง เดินรอบเบา ก็ดังพอๆ กับ ซุปเปอร์ ไทเทเนียม นะครับ
-พอใส่ D ปล่อยเบรก รถก็เคลื่อนสบายๆ พอทางเรียบ เหยียบคันเร่งให้รอบเครื่องขึ้นมาเกือบ 2000 รอบ ก็ดังนิดหน่อย
-พอขึ้นเนิน ลองหยุดบนทางชัน แล้วใส่เกียร์ 1 แบบสปอร์ตทรอนิกส์ แล้วลากยาวขึ้นไป เสียงก็ดังพอประมาณ
วันที่ 5 ธค พาพ่อ+แม่ มาลองอีก คราวนี้เริ่มจากสตาร์ทเครื่องด้วยตัวเอง เสียงขณะสตาร์ทไม่ดังมาก รถก็ไม่สั่นนะ
-ลองเปลี่ยนเกียร์ D มาเป็น ขับแบบ สปอร์ต 1 ไป 2 โดยลากไป 20 เมตรแล้วเปลี่ยนเกียร์ เสียงเบา
***เนื่องจากระยะที่ลองขับ มันสั้นนิดเดียว เลยขับได้ประมาณ 2 สปีดเอง
เล่าสู่กันฟัง > ผมลองมา 3 รุ่น คือ Ranger 2.2 / V Cross 3.0 / Triton 2.5 VG ทุกคันเป็น 4 ประตู เกียร์ออโต้
-เสียงรอบเบา 3 ตัวนี้พอๆ กัน
-เสียงเครื่องขณะขึ้นทางชัน แบบจอดสนิทบนทางชันแล้วออกตัว ลากด้วยเกียร์ 1 สปอร์ต... V-Cross ดังกว่าเค้านิดๆ
ความคิดเห็นส่วนตัว
-ขับในเมืองอย่าง กทม + ออก ตจว บางสัปดาห์ ISUZU น่าใช้ เพราะ เกียร์ออโต้ ตอบสนองดี เสียงเครื่องพอรับได้ ถ้าออกตัวไม่โหดมาก เสียงไม่น่าจะดังเกินไป
-การได้ยินเสียงเครื่องยนต์ขณะสตาร์ท + ดับเครื่อง ค่อนข้างดี
ปล.....เป็นการลองรถในระยะเวลาสั้นๆ นะครับ แต่ที่บ้าน(รวมญาติ)ขับ ISUZU ปี 05 / ปี 09 ทั้งหมด 4 คัน
ตัว Super Titanium เสียงใกล้เคียงตัวใหม่ครับ
**ยืนยันว่าลองขับจริง วันแรกได้หมวก All New D-Max วันสองได้แผ่นรองเมาส์