ผู้เขียน หัวข้อ: รถเดิมๆใส่ท่อสูตร เม้งซัง เครื่องยนต์จะเปนอะไรๆหม  (อ่าน 62164 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ RUK

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 3
  • คะแนน Like 0
ผมก็ใส่อยู่ครับเสียดีเหมาะสมกับสมัยนิยมรู้สึกคันเร่งเบาๆ มาไว้ไม่ค่อยอืด 
น้ำหนักจะหายไปพอสมควร
ขึ้น dyno วัดได้ 102 แรงม้า(ที่ล้อครับ)
ตอนนี้ยังไม่พัง emo1

ออฟไลน์ bird.sa

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 194
  • คะแนน Like 7
  • NDC.438
  • จังหวัด: จันทบุรี
  • ชื่อเล่น: เบิร์ด
ยิงตรงลงหน้าเพลา นี่เสียงมันจะเข้าห้องโดยสารไหม 4ประตู

ออฟไลน์ YOTEWARIT

  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 8001-9000
  • *
  • กระทู้: 8381
  • คะแนน Like 366
  • มิตรภาพไม่มีวันจาง NDC : 555
  • จังหวัด: ชลบุรี
  • ชื่อเล่น: ยศ
ฟิ้วๆๆๆๆ......ไม่น่าฟัง..เพราะฟิ้วๆๆๆๆ.....ไม่ใช่.....พังๆๆๆๆๆ

ออฟไลน์ Dj-Mario

  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2608
  • คะแนน Like 51
ต้นจัด ปลายอย่าหวังจะได้จี๊ดดดด เสียงผมว่า ออล นิว กันเสียงเข้าห้องโดยสารดีมากๆ ในระดับนึง เพราะผมเปิดกระจกดังยังกะสิบล้อยิงตรง3นิ้ว พอปิดกระจก เงียบกริบ

ออฟไลน์ Catza

  • รถผมไม่แรง นะครัช
  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 419
  • คะแนน Like 19
  • รถถังฝั่งธน
  • จังหวัด: กทม. พระราม2
เล่นยิงสด โล่งๆ ไม่แคท ไม่พัก ออกหน้าเพลง กับรถเดิมๆ ไม่ดันราง ไม่เพิ่มบูสต์
ต้นจะออกตัวดีครับ แต่กลางจะเริ่มห้อย และ ปลายจะหมดแรง บอกตรงๆผมไม่แนะนำนะ

ทีนี้รถก็จะออกตัวดี แต่ กลางห่วย ปลายตื้อ แถมเสียงดังเกินความจำเป็น



ถ้าจะเอาแต่ต้นให้ขับสบายขึ้นหน่อย เพราะของเดิมมันอืดๆ ก็อุด EGR กับ เอาแคทออก พอ
ที่เหลือเดิมหมด แล้วลองขับดูก่อนครับ ออกตัวจะง่ายขึ้นเยอะเลย แถมเสียงวี๊ดเทอร์โบ
จะชัดมาก เวลาเร่ง เวลาถอน ออกแนวรถซิ่งเล็กๆ แต่ไม่ดังจนน่ารำคาญ ปิดกระจกก็เงียบแล้ว
แทบยิน ( ยิ่งเปิดฟังเพลง หรือ นั่งคุยกัน ในรถ จะไม่ได้ยินเสียงเลย )


ผมว่าแค่นี้ก็ใช้ได้แล้ว เสียงไม่ดังเวอร์ เมียก็ไม่ด่า แถมไม่แพงนะ แต่ช่วงกลาง อาจจะห้อยๆหน่อย
บริการรับส่ง นักเรียน นักศึกษา หญิง ทุกสถาบัน

ออฟไลน์ iPramote

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1809
  • คะแนน Like 102
รถเดิมๆใส่ท่อสูตร เม้งซัง เครื่องยนต์จะเปนอะไรๆหม
> เป็นแน่นอนครับ แต่คงไม่เร็วๆนี้
ปลายจะอั้นไหม
> อั้นครับ จะบอกว่าถื้อไปเลย
บูสจะไหลจนโบพังไหม
> โบเดิม ไม่พ่วงกล่องสบายใจได้ แต่ถ้าจัดกล่องก็ต้องพึ่งมือจูนครับ
กับใส่ท่อแทนแคทอันไหนจะดีกว่ากัน
> ถ้าจะใส่ท้อสุตร ก็ต้องใส่แทนแคทอยู่แล้วครับ
หาข้อมูละใส่แมก20 จะได้ไม่อืดครับ
> ถ้าเดิมๆ อืดแน่นอนครับ ทั้งออกตัว เร่งแซง ที่สำคัญ ตอนสับเกียร์ไม่สนุกเลยครับ
 รบกวนขอความรู้ที
> ผมแนะนำสเต็ปนี้ครับ (ประหยัดแต่ได้แรง แถม แม่บ้านขับไปซื้อกับข้าวได้ครับ)
  1 - อุด EGR + แทนแคท
  2 - ท้อยิงตรงลงที่เดิม *ไม่จำเป็นต้องของสำนักครับ ไปร้านท้อ ทำยิงตรง เอาพักออกเป็นไช้ได้*
  **ไปเปลี่ยนล้อครับ จะ 20 หรือ 22 ก็สบายๆ
  3 - จัดกล่อง ดัน เล็กๆ ซักใบครับ จูนใช้งานเน้นกินเท่าเดิมครับ


สเต็ปนี้ผมไช้ตั้งแต่ป้ายแดง ก่อนจัดกล่องใหญ่ กับ ท่อลงหน้าเพลา


[ส่งให้น้าๆ ดูแลต่อครับ]กันชนหน้า Mu-X 2017|บรรได้ข้างไฟฟ้าอัตโนมัติ|กันโคลงหลัง SuperPRO|ปลายท่อ HKS Legamax|ผ้าครอบคันเกียร์ ตัวท็อป|ยาง BS AT697 ใส่ล้อเดิม >> https://www.newdmax-club.com/index.php/topic,62797.0.html

ออฟไลน์ peeken

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 49
  • คะแนน Like 0
ใส่ใด้แต่อย่าตั้งความหวังสูงกับท่อใบเดียวเพราะผมกำลังจะใส่ท่อเดิมกลับ emo3