ไม่รูว่าน้าทำอะไรไปปแล้วบ่าง ลองสเตปนี้ดูครับ ติดตั้งตามลำดับครับ
- อุด EGR + ท่อแทนแคต (แนะนำให้ทำพร้อมกัน เสียค่าช่างที่เดียว *ทำแยก เปลียนแทนแคตแพงมาก*)
**
- ดันราง กล่องเล็ก (แนะนำ ECU) ก่อนจะติดดันราง หาวัด Boot มาติดก่อนนะครับ
- กล่องคันเร่ง (แนะนำ ECU)
** 2 กล่องนี้ทำงานร่วมกันแล้ว ผลออกมาดีเกินราคาครับ ขับสนุกกว่าเดิมมากๆ
- ท่อท่อนหลังลงที่เดิม
** ถ้าจะให้กล่อง แสดงความสามารถได้เติมที่ ต้องเอาพักออก (เกียร์ MT นะ) ครับ
สเตปนี้ไม่แพงครับ จัดได้แน่นอน อัดกับพวกอยากลองของ ได้สบายๆ