ผู้เขียน หัวข้อ: ขอคำแนะนำเรื่องกล่องดันราง+คันเร่งไฟฟ้า  (อ่าน 2417 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ เต๋า เรซช็อป

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 478
  • คะแนน Like 10
กล่องคันเร่ง ก็ตอบสนองไวดีครับ
อยากจี้ด. ดันราง. อิอิ
**ตัวแทน ติดตั้งกล่อง ECU SHOP /กล่อง Sonicboom / กล่อง Speed Upper กล่องยกหัวฉีด  กล่องดันราง พร้อมทำท้ายรางครับ

**ตัวแทน ท่อยูเลส แทนแคต หน้าเพลา ลงที่เดิม พักแปดเหลี่ยม

**รับอุด EGR ดีเซลทุกรุ่น + ตั้งวาล์วขันหัวฉีด + กรองแอร์ กรองปิศาจ อะไหล่แต่ง และอื่นๆ

0899308347  เต๋าแปดริ้วนิคมเกตเวย์

ออฟไลน์ iPramote

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1809
  • คะแนน Like 102
ไม่รูว่าน้าทำอะไรไปปแล้วบ่าง ลองสเตปนี้ดูครับ ติดตั้งตามลำดับครับ
- อุด EGR + ท่อแทนแคต (แนะนำให้ทำพร้อมกัน เสียค่าช่างที่เดียว *ทำแยก เปลียนแทนแคตแพงมาก*)
**
- ดันราง กล่องเล็ก (แนะนำ ECU) ก่อนจะติดดันราง หาวัด Boot มาติดก่อนนะครับ
- กล่องคันเร่ง (แนะนำ ECU)
** 2 กล่องนี้ทำงานร่วมกันแล้ว ผลออกมาดีเกินราคาครับ ขับสนุกกว่าเดิมมากๆ
- ท่อท่อนหลังลงที่เดิม
** ถ้าจะให้กล่อง แสดงความสามารถได้เติมที่ ต้องเอาพักออก (เกียร์ MT นะ) ครับ

สเตปนี้ไม่แพงครับ จัดได้แน่นอน อัดกับพวกอยากลองของ ได้สบายๆ


[ส่งให้น้าๆ ดูแลต่อครับ]กันชนหน้า Mu-X 2017|บรรได้ข้างไฟฟ้าอัตโนมัติ|กันโคลงหลัง SuperPRO|ปลายท่อ HKS Legamax|ผ้าครอบคันเกียร์ ตัวท็อป|ยาง BS AT697 ใส่ล้อเดิม >> https://www.newdmax-club.com/index.php/topic,62797.0.html