ติดแล้วจะมีผลกับเครื่องยนต์หรือเปล่า
ขออนุญาตแสดงความเห็นดังนี้
ผลกับเครี่องยนต์ไม่น่าจะมี เพราะมันไม่มีผลอะไรอยู่แล้ว นอกจากถูกแตกตา
ถ้าประหยัดได้จริงขอดูเอกสารรับรองจากสถาบันที่เชื่อถือได้สักชุดก็พอ
ดูจากหลักการแล้วเป็นสินค้าแหกตาอีกชิ้นหนึ่งเท่านั้นครับ
จากหลักการ
เซฟพลัส 1 เครื่องเพิ่มอัดออกซิเจน (OXIDIZING AGENT) ?
หลักการ เซฟพลัส 1 อุปกรณ์เพิ่มออกซิเจนของเครื่องยนต์? ( OXIDIZING AGENT )??? ถูกออกแบบและพัฒนามาจากเครื่องฟอกอากาศและเครื่องผลิตโอโซนในรถ?? โดยอาศัยหลักการเดียวกัน? แต่ออกแบบวงจรให้เกิด แรงดันทางไฟฟ้าแบบเพิ่มทวีคูณ ปล่อยอิเล็กตรอนสู่ปลายสายไฟ ซึ่งถูกออกแบบให้มีถึง 3 เส้น เพื่อเพิ่มและ เร่งปฎิกิริยาออกซิเดชั่น ( OXIDATION ) ภายในท่อไอดี ให้อากาศแตกตัว? พร้อมกับเกิดการม้วนตัวของอากาศให้ดูดเข้าภายในห้องเผาไหม้ได้ดียิ่งขึ้น?? ผลที่ได้ก็คือ? เครื่องเซฟพลัส 1 ช่วยทำให้เกิดออกซิเจนจำนวนมาก พร้อมแรงผลักดันเข้าสู่ห้องเผาไหม้ เพื่อรอเข้าผสมกับน้ำมัน
การทำงาน เซฟพลัส 1 อุปกรณ์ช่วยเพิ่มออกซิเจน โดยวิธีสร้างอิเล็กตรอนจำนวนมหาศาลทำให้เกิด การแยกสารประกอบทำให้ค่าออกซิเจนสูงขึ้นมากกว่าปกติ(ออกซิเจนยิ่งมีมาก การเผาไหม้ก็ยิ่งสมบูรณ์มากขึ้น)โดยใช้กล่องบรรจุวงจรภายใน ทำหน้าที่คล้ายเครื่องฟอกอากาศ โดยสอดสายไฟ 3? เส้นเข้าในท่อไอดี? ทำหน้าที่ฟอกและหมุนอัดอากาศดีเข้าห้องเผาไหม้ ทำให้การเผาไหม้สมบูรณ์ขึ้น จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับเครื่องยนต์ ทั้งแบบ เบนซิน? ดีเซลและแก๊ส
เขาออกแบบเครื่องยนต์มาเผาไหม้ได้เกินสมบูรณ์อยู่แล้ว เปรียบได้กับเราหายใจตอนนี้ก็หายใจได้ปกติอยู่แล้วจำเป็นหรือไม่ที่ต้องให้ออกซิเจนเพิ่มเข้าไปด้วย เพราะฉนั้นถึงจะเพิ่มออกซิเจนได้จริงก็ไม่ได้ช่วยอะไร
หรือถ้าสายไฟฟ้าสายไฟ 3? เส้นของท่านเพิ่มออกซิเจนได้จริงก็เอาไปผลิตออกซิเจนใส่ถังขายให้โรงพยาบาลไม่ดีกว่าหรือครับเซฟพลัส 2 เครื่องเพิ่มอุณหภูมินํ้ามันดีเซล(DIESEL HEATER)
หลักการ เซฟพลัส 2 อุปกรณ์เพิ่มอุณหภูมินํ้ามันดีเซล ( DIESEL HEATER ) ถูกออกแบบและพัฒนามาจาก เครื่องทำความร้อนในบ้าน เตาไฟฟ้า แท่งต้มนํ้า โดยอาศัยลวดทำความร้อนสร้างอุณหภูมิที่เหมาะสม เพื่อทำให้น้ำมันดีเซล ลดความหนืด อยู่ในช่วงอุณหภูมิ ที่พร้อมจุดระเบิดกับอากาศที่ผลิตจากเครื่องเซฟพลัส 1 ส่งผลให้การเผาไหม้เป็นไปอย่างสมบูรณ์ยิ่งขึ้น เซฟพลัส 1-2 จึงถูกออกแบบให้ใช้คู่กัน
การทำงาน เซฟพลัส 2 อุปกรณ์เพิ่มอุณหภูมิน้ำมันดีเซล โดยทำให้น้ำมันดีเซลลดความหนืดลง แตกตัว ทำให้ง่าย ต่อการจุดระ เบิดได้ดี โดยใช้แท่งความร้อนรัดติดกับท่อน้ำมันใกล้หัวฉีด แต่ละเส้น ไม่ผ่านปั๊มนํ้ามัน ช่วยเพิ่มและควบคุมอุณหภูมิ ภายในท่อน้ำมันให้ร้อนคงที่ พรัอมสำหรับการจุดระเบิด จึงเหมาะกับเครื่องยนต์ดีเซลรุ่นเก่า เท่านั้น
อันนี้เขาบอกบรรทัดสุดท้ายว่า เหมาะกับเครื่องยนต์ดีเซลรุ่นเก่า เท่านั้น (หมายถึงเครื่องยนต์ที่ต้องเผาห้วตอนสตาร์ทเครื่องยนต์) ของเรารุ่นใหม่หมดจึงไม่เกี่ยว สรุปมันก็คือสินค้าแหกตาอีกชิ้นหนึ่งครับ