ผู้เขียน หัวข้อ: เฟืองท้ายร้อนมาก ผิดปกติหรือป่่าวครับ  (อ่าน 2892 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ all new yut

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 64
  • คะแนน Like 1
ขับประมาณ 20 กม. จับดูร้อนมากครับ จอดทิ้งไว้ตั้งนาน ท่อไอเสียหายร้อน เฟืองท้ายยังไม่หายเลยครับ

ออฟไลน์ all new yut

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 64
  • คะแนน Like 1
ผิดปกติป่าวครับน้าๆ ไม่สบายใจเลยครับ รถบรรทุกหนักเป็นบางครับ ประมาณ 800 โลได้

ออฟไลน์ chatchailtp

  • NDC No. 025
  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1836
  • คะแนน Like 40
  • มันก็แค่ทางขรุขระ จะไปกลัวมันทำไมกัน
น้าเคยไล่ทุย หรือเปลี่ยนถ่าย นมฟท. มาบ้างยังครับ

ออฟไลน์ TUM_Chonburi

  • เดินทางปลอดภัยทุกคนครับ
  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 421
  • คะแนน Like 10
  • หนุ่มอิสานพลัดถิ่น
  • จังหวัด: ชลบุรี
  • ชื่อเล่น: ตั้ม (เอกชัย บ่วงพิมาย)
บ่องตงครับไม่เคยมุดไปสัมผัสเฟืองท้ายเลยอ่ะ emo48 emo48
นายตั้ม ครับผม NDC 1366.

ออฟไลน์ all new yut

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 64
  • คะแนน Like 1
เปลี่ยนตอน10000 โลครับน้าที่0

ออฟไลน์ NSH

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 333
  • คะแนน Like 14
ท่อไอเสียหายร้อนก่อนชัวร์ครับ เพราะความหนาของเหล็กต่างกัน

เฟื้องท้ายมีน้ำมันด้วยครับ ย่อมระบายความร้อนได้ช้ากว่าอยู่แล้วครับ

ออฟไลน์ เต๋า เรซช็อป

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 478
  • คะแนน Like 10
ปกติครับ. เฟืองมันหมุนน้ำมันเข้าไปช่วยลดการเสียดสีของช่องว่าง.
มันวิดตีน้ำมันตลอด.
**ตัวแทน ติดตั้งกล่อง ECU SHOP /กล่อง Sonicboom / กล่อง Speed Upper กล่องยกหัวฉีด  กล่องดันราง พร้อมทำท้ายรางครับ

**ตัวแทน ท่อยูเลส แทนแคต หน้าเพลา ลงที่เดิม พักแปดเหลี่ยม

**รับอุด EGR ดีเซลทุกรุ่น + ตั้งวาล์วขันหัวฉีด + กรองแอร์ กรองปิศาจ อะไหล่แต่ง และอื่นๆ

0899308347  เต๋าแปดริ้วนิคมเกตเวย์

ออฟไลน์ all new yut

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 64
  • คะแนน Like 1
ขอบคุณมากครับน้าๆ จะได้ไม่ต้องเข้า0

ออฟไลน์ kas_jung

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 90
  • คะแนน Like 6
  • จังหวัด: อยุธยา
บ่องตงครับไม่เคยมุดไปสัมผัสเฟืองท้ายเลยอ่ะ emo48 emo48
emo4 เหมือนกับผมเลยคับ  emo10 emo10
น้าแก ละเอียดมากคับ เยี่ยมมาก ว่างๆต้องลองดูบ้างแล้วคับ emo35 emo35
NDC.1378

ออฟไลน์ Boyjovi

  • Spirit Of MuengSamut
  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 924
  • คะแนน Like 63
  • จังหวัด: สมุทรสาครเป็นหลัก
  • ชื่อเล่น: น้าบอยโจไง..จะใครล่ะ
ถ้าเคยเปลี่ยน นมฟท มาแล้วก็คงไม่มีอะไรหรอกครับน้า แต่ยอมรับน้าละเอียดมากครับ emo10 emo10


Boyjovi MuengSamut

ออฟไลน์ น้าเดฟ ECU SHOP & Dfast

  • ไมล์ 4001-5000
  • *
  • กระทู้: 4816
  • คะแนน Like 211
  • V-CROSS 4D ZP AT BLACK NDC.525
Re: เฟืองท้ายร้อนมาก ผิดปกติหรือป่่าวครับ
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: 28พ.ค.2013, 11:42:12 »
ถ้าจะให้ชัวร์ว่ามีปัญหามั้ยก็ให้หาตัวยิงอุณหภูมิมายิงดูครับเปรียบเทียบคันอื่น
อุดEGRทุกรุ่น+กล่องECU shop+ตัวแทนท่อยูเลส+วัดบูส+ท่ออินเตอร์+กรองแอร์ตะแกรงกันแมลง+ประดับยนต์Isuzu
มีนบุรีหนองจอกสุวินทวงศ์รามอินทราสุขาฯ1,2,3บางนาสมุทรปราการ,บริการนอกสถานที่
เบอร์โทร0890933353
Click เลยครับ
http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,23638.0.html

ออฟไลน์ konze

  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2401
  • คะแนน Like 58
Re: เฟืองท้ายร้อนมาก ผิดปกติหรือป่่าวครับ
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: 28พ.ค.2013, 12:42:31 »
ปรกตินะครับ ก็เหมือนเกียร์ อะแหละ  ตามน่าข้างบน ท่อหายร้อนเร็วกว่าเพราะมันบ้างกว่าเยอะ

ออฟไลน์ Mod-Dum®Shop+

  • บริการกันเป็นกันเอง...
  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 8001-9000
  • *
  • กระทู้: 10704
  • คะแนน Like 381
  • จังหวัด: รังสิต-คลองสาม ธัญญ 086-5200520
  • ชื่อเล่น: น้าภพ คลอง3
Re: เฟืองท้ายร้อนมาก ผิดปกติหรือป่่าวครับ
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: 30พ.ค.2013, 08:56:17 »
มันร้อนเเบบนั้นเเร่ะครับ หมุนตลอดถ้ารถเคลื่อนที่ มันก็หลักการเดี่ยวกับน้ำมันเครื่องเเร่ะครับ การที่มีน้ำมันไว้เพื่อลดการเสียดสี เเละระบายความร้อนในตัว เเล้วตัวเสื้อเพลาเป็นตัวถ่ายเทความร้อนต่ออีกทอด ไม่ใช่เเต่เฟืองท้ายน่ะครับ น้าลองจับโช๊คดูว่าร้อนมั้ย มันก็ร้อนเหมือนกัน กฏของการเคลื่อนที่คับ
กรองแอร์+ฝาปิด Dmax ทุกรุ่น/อุดEGRUro3-4/1.9/Service ทุกระยะ/ตะแกรงกันหิน/โลโก้แดงแท้/Hilanderแท้//AT Meter/ท่ออินเตอร์/ท่อแทนเเคท/คันเร่งไฟฟ้า/Super fast /Remap/ประดับยนต์อื่นๆชมด้านใน-->http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,2212.0.html[/color