3.0 HL ZP วันนี้ขับรถแค่ 8 กม. เท่านั้น . (100-160) มีเบรคหนักๆบ้างแต่ไม่ถึงกับลากล้อ
ลงจากรถ ปล่อยรถ 15 นาที (ดับเครื่อง) แล้วแ

จับล้อแม็คตามก้าน และขอบในดู ร้อนแทบจับไม่ได้ (แต่พอจับได้บ้าง คิดในใจไม่น่าจะร้อนขนาดนี้ เป็น 2 ข้าง)
ล้อหลัง ปกติ อุ่นๆมือแนบได้ (อย่าเผลอไปจับเอาปั็มเบรคเด็ดขาด สุดๆ เพราะโดนกับตัวเองแล้วยังกะจับถ่านไฟ)
โมโหเอาน้ำสาดดู ควันขึ้น ยังกะเตาไฟ

สอบถามน้าๆ
1. เข้าปั้มน้ำมันจะติดไฟมั้ย มันร้อนจริงๆ (ถ้าใกล้กับเบ็นซิลไอมันอัตรายมาก)

2. มีผลต่อยางมั้ย เพราะแม็กร้อน ยางร้อน ขนาดเติมไนโตรเจนก็ยังหวั่นๆ

ความจริง จานเบรคกับแม่ปั็มมันร้อนมันก็ปกติของมัน แต่ก็มีรถกระบะหลายคัน All new ทำไมร้อนว่าเพื่อน
หรือว่าจานใหญ่ (ทำไมไม่เจาะรู้ให้ไปเลย ร้อนขนาดนี้ ไม่อยากคิดสถาพต้องเทียวขึ้นลงเขาเลย ไม่รู้จะปลอดภัยมั้ย)
ที่สำคัญมันส่งความร้อนมาที่แม็ก เต็มๆ เกินไป น่าจะมี ฉนวน กั้นบ้าง แม็กจะได้เย็น ยางเย็น อากาศในยางเย็น
ทำไมวิศวกรมันคิดได้แค่นี้ หรือว่าไม่เอาสภาพประเทศเราเป็นเกณฑ์ในการผลิตรถ บ้านเราร้อนมากมายเห้อ
ไปคิดแล้วไปทดสอบอยู่ ญี่ปุ่น หรือยังไง
ปล. ผมคงไม่ได้คิดมากเกินไป นะครับ

ถ้าน้าๆเป็นเหมือนกันผมจะได้ทำใจ
แต่ถ้าน้าๆไม่เป็นอาการตามที่กล่าวมา ผมจะใช้แม่แรงยกรถ แล้วหมุนล้อดูว่าอะไรมันติด ให้รู้ไปเลย
ปล.2 ( รถ Dmax คันเดิม เคยเบรคติด) สงสัยตามหลอกหลอน

เพราะรัก ศรัทธา มานาน Isuzu ที่ไม่เลือกโก้ น้องนิว ใหม่ๆ ก็ปัญหาเยอะเหลือเกิน ท้อๆ
เมื่อไรจะนิ่งๆบ้างนะ จะได้ยอดขายกลับมาครองที่ 1
อยากให้หันมาดูคู่แข่งบ้าง ว่าเค้าไปถึงไหนแล้ว ลดการตลาดลง อย่าลดต้นทุนเกินไป ให้คุณภาพกับคนใช้บ้าง
คนที่ออกแบบรถ เค้าจะมาอ่านมั้ยน้า......................(คงไม่รู้เรื่องเพราะเป็นพวก ญี่ปุ่น)
ดีนะที่เราเข้า All Dmax Club ทุกวันตามแก้ปัญหาไปหมดแล้ว

ปล.3 อย่าถือสากันนะครับน้าๆ ผมก็บ่นไป ยังไงก็ยังรักน้องนิวเหมือนเดิม
" ไม่มีอะไรจะสมบูรณ์ไปทุกอย่าง แต่สิ่งที่ไม่ดีขาดไป ขอแต่ให้เรารู้จักเข้าใจ แก้ไข ตรงจุด เติมเข้าไปก็จะ
สมบูรณ์เอง " นั่นแหล่ะคือน้อง นิว