ผู้เขียน หัวข้อ: 4 ประตู 2.5 VGS เอาตัวต่ำ หรือ ตัวยกสูงดีครับน้า  (อ่าน 6152 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ paijit

  • ไมล์ 4001-5000
  • *
  • กระทู้: 4568
  • คะแนน Like 153
  • อยู่ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิถนนกิ่งแก้วบางพลี.NDC.529
  • จังหวัด: จ.สมุทรปราการ
  • ชื่อเล่น: จิตร
จัดตัวสูงดีแล้วครับเท่ได้ลุยได้ ....แต่น้องนิวเท่หมดไม่ว่าสูงหรือเตี้ย  emo64
บุญแล้วทูนหัว มีผัวขับ ALL NEW DMAX หน้าตาดี มีรถขับ โทรศัพท์ถ่ายรูปได้ HR cab 2.5 vgs z dvd เงินอาร์กติก NDC.529
Line ID:paijitline

ออฟไลน์ NON ALL NEW

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 449
  • คะแนน Like 6
  • น้องใหม่
  • จังหวัด: ปราจีนบุรี
  • ชื่อเล่น: นนท์
ผมว่าแล้วแต่กำลังทรัพย์และความชอบส่วนตัวเลยครับ ถ้าถาม คนชอบตัวเตี้ยก็จะตอบเตี้ยดีกว่า กลับกัน ถ้าถามคนชอบตัวสูง ก็จะบอกตัวสูงดีกว่า แบบนี้จะตัดสินยังไง ก็คงต้องย้อนกลับมาดุที่ตัวเราเป้นหลักว่าชอบแบบไหนล่ะครับ ส่วคำตอบของน้าๆเป็นแค่ตัวแปรรอง ตัวแปรหลักอยุ่ที่ตัวของน้าเองทั้งหมดเลยครับ ทบทวนให้ดี แล้วจะได้ในสิ่งที่เราชอบครับ ตามนั้น ขอให้โชคดีกับการใช้รถครับ  emo1
Hi-Lander 3.0 vgs zp a/t ขาวมุข
 

ออฟไลน์ virod

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 762
  • คะแนน Like 48
  • NDC.1138
  • จังหวัด: ปทุมธานี (หนองเสือ)
ก็เหมือนกับผม ตั้งใจไปจอง4ประตูเตี้ยถูกสุด พอเอาเขาจริงเป็นไฮ รุ่นเดียวกับน้าครับ  emo52ผมอยากให้น้าไปลองขับทั้งสองรุ่นดูครับ น้าพอใจรุ่นไหนก็เลือกรุ่นนั่นครบ

ออฟไลน์ Jong

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 315
  • คะแนน Like 12
  • การรอในสิ่งที่คุ้มค่า ดีกว่ารีบคว้าในสิ่งที่ต้องทน
ผมก็ไม่ชอบรถสูงครับ แต่ที่ซื้อยกสูงโดยที่เพิ่มตังไปไม่กี่หมื่น แต่สิ่งที่ได้มามากมายครับ เช่น ระบบเบรคเอบีเอส ไฟตัดหมอก สัญญาณกันขโมย กุญแกอิมโมฯ  กล้องมองหลัง โคมไฟแบบโปรเจคเตอร์ ฯลฯ แต่ถ้าตัวต่ำมันมีอุปกรณ์พวกนี้ให้ ผมจัดตัวต่ำล้านเปอร์เซนต์ครับ เพราะหากซื้อตัวต่ำมาโดยไปติดตั้งอุปกรณ์พวกนี้เพิ่มเติมทีหลัง รับรอง 1 แสนไม่อยู่แน่ๆครับน้า ถ้ารักรถทรงต่ำจริง น้าเอาทรงสูงมาโหลดใส่แม๊ก + ยางแก้มเตี้ยดู รับรองหล่อสุดๆ เพราะรถทรงสูงเวลาโหลดและเปลี่ยนแม๊กนี่หล่อบาดใจมากครับ emo33
ก็แค่ 10 นิ้วเบาะหลัง