ผู้เขียน หัวข้อ: รีวิวผลการใช้โช๊คอัพหลังพ้นระยะรันอินของโช๊คอัพครับ  (อ่าน 12304 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ sumeth04

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 413
  • คะแนน Like 15
หลังจากที่ได้ไปเปลี่ยนโช๊คน้องนิวมาทั้งชุดเลยมาขอรายงานผลการใช้งานหลังจากผ่านการนวดมาครบระยะรันอินของโช๊คอัพครับ
http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,5787.0.html
โดยคู่หน้าจัดไปเป็นของ West Coast For All New + สปริง Dobinson ครับ
คู่หลังเป็น Procomp MX6 ปรับได้6ระดับครับ(ส่วนตัวปรับเอาไว้ที่เลข1ครับ)
ผลที่ได้โดยส่วนตัวถือว่าพอใจครับกับการเปลี่ยนครั้งนี้ถือว่าโชดดีครับสำหรับผมที่จบได้ไม่ต้องเปลี่ยนแล้วครับ
การเก็บรายละเอียดของพื้นถนนถือว่าทำได้ดีทั้งสองคู่ครับ เวลาขึ้นคอสะพานหรือลูกระนาดถือว่าหนึบดีครับอาการโคลงหรือยวบยาบน้อยลงมากหรือแทบไม่รู้สึกเลย เข้าโค้งมั่นใจมากครับถือว่าสาดโค้งได้เลยสำหรับคนที่ชอบขับเร็วๆสามารถเปลี่ยนเลนได้ในย่านความเร็วสูงๆโดยอาการเหวี่ยงและโคลงเคลงแทบจะหมดไป รอยต่อถนนหรือหลุมที่เคยสะเทือนมาถึงพวงมาลัยและเบาะลดลงมากครับถ้าขับไม่เร็วมากนี่แทบไม่รู้สึกเลยครับ ความนุ่มนงลคู่หน้าทำได้ดีใกล้เคียงกับของเก่าแต่อาจจะกระด้างกว่าเดิมครับ
ส่วนในตัวคู่หลังต้องบอกว่าทำได้ทำได้ดีกว่าของเก่าโดยสิ้นเชิงครับ เรื่องอาการโยนของท้ายและอาการยวบยาบต่างหายไปเลยครับ แต่ความนุ่มนวลนั้นผมว่า9000XLน่าจะทำได้ดีกว่า MX6เหมาะสำหรับคนที่ชอบความคล่องตัวใช้ความเร็วสูงๆถือว่าMX6ทำได้ดีมากครับไม่ว่าจะรูดหลุมหรือถนนที่ไม่ค่อยดีถือว่าการทรงตัวต่างจากของเก่าโดยสิ้นเชิงครับแต่ข้อเสียของMX6คือบรรทุกหนักมากไม่ได้ครับไม่ควรเกิน600-700Kgครับและความนุ่มนวลจะด้อยกว่า Rancho 9000XLครับ

ปล.มีข้อแนะนำครับสำหรับคนที่ยังไม่ได้เปลี่ยนแม็กขอแนะนำว่าถ้สต้องการความนุ่มนวลไม่ควรเปลี่ยนแม็กเกินขอบ18ครับเพราะของผมขอบ20 265/50/20ครับ ความนุ่มนวลจะลดลงครับ หรือไม่อย่างนั้นก็อาจจะต้องใช้ยางตัว 275/60/20ครับจะช่วยได้มากครับ
ถ้าหากขาดตกบกพร่องประการใดต้องขออภัยด้วยครับ emo35 emo35 emo35
emo35 emo35 emo35

ออฟไลน์ Preecha Lek_NDC.304

  • ไม่ต้องบ้าตามผม..เพราะผมไม่บ้าตามคุณ
  • ไมล์ 3001-4000
  • *
  • กระทู้: 3393
  • คะแนน Like 101
  • NDC.304_087-9127432 HI-CAB-3.0-M/T
  • จังหวัด: สมุทรปราการ
 emo35 emo35 emo35
หยอดกระปุกก่อน

ออฟไลน์ babyboom

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 50
  • คะแนน Like 2
ต้องขอบคุณ รีวิว น้ากิตติมากๆเลยครับ...ผมไปจัดชุดตามน้ามา

ส่วนต้วพอใจมากครับ แม่บ้านและลูกๆนั่งสบายแล้วครับ  นุ่ม...ด้วย และดูหนึบๆมั่นใจสุดๆ (ทั้งๆที่เคยคิด

ว่าความนุ่มและหนึบมันจะสวนทางกัน เราต้องเลือกเอาซะอย่างแต่โช๊คและสปริงชุดนี้ทำให้มันลงตัวกันได้

อย่างน่าทึ่งเลยเชียวครับ)

ดีกว่าเดิมๆมากมายเลยครับ รับรองผลชุดนี้อีก 1 เสียงครับ คุ้มค่าเงินที่จ่ายไปครับ  emo64

ออฟไลน์ rachateam

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 266
  • คะแนน Like 20
  • มิตรภาพและสิ่งดีๆๆที่มีให้กัน
หลังจากที่ได้ไปเปลี่ยนโช๊คน้องนิวมาทั้งชุดเลยมาขอรายงานผลการใช้งานหลังจากผ่านการนวดมาครบระยะรันอินของโช๊คอัพครับ
http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,5787.0.html
โดยคู่หน้าจัดไปเป็นของ West Coast For All New + สปริง Dobinson ครับ
คู่หลังเป็น Procomp MX6 ปรับได้6ระดับครับ(ส่วนตัวปรับเอาไว้ที่เลข1ครับ)
ผลที่ได้โดยส่วนตัวถือว่าพอใจครับกับการเปลี่ยนครั้งนี้ถือว่าโชดดีครับสำหรับผมที่จบได้ไม่ต้องเปลี่ยนแล้วครับ
การเก็บรายละเอียดของพื้นถนนถือว่าทำได้ดีทั้งสองคู่ครับ เวลาขึ้นคอสะพานหรือลูกระนาดถือว่าหนึบดีครับอาการโคลงหรือยวบยาบน้อยลงมากหรือแทบไม่รู้สึกเลย เข้าโค้งมั่นใจมากครับถือว่าสาดโค้งได้เลยสำหรับคนที่ชอบขับเร็วๆสามารถเปลี่ยนเลนได้ในย่านความเร็วสูงๆโดยอาการเหวี่ยงและโคลงเคลงแทบจะหมดไป รอยต่อถนนหรือหลุมที่เคยสะเทือนมาถึงพวงมาลัยและเบาะลดลงมากครับถ้าขับไม่เร็วมากนี่แทบไม่รู้สึกเลยครับ ความนุ่มนงลคู่หน้าทำได้ดีใกล้เคียงกับของเก่าแต่อาจจะกระด้างกว่าเดิมครับ
ส่วนในตัวคู่หลังต้องบอกว่าทำได้ทำได้ดีกว่าของเก่าโดยสิ้นเชิงครับ เรื่องอาการโยนของท้ายและอาการยวบยาบต่างหายไปเลยครับ แต่ความนุ่มนวลนั้นผมว่า9000XLน่าจะทำได้ดีกว่า MX6เหมาะสำหรับคนที่ชอบความคล่องตัวใช้ความเร็วสูงๆถือว่าMX6ทำได้ดีมากครับไม่ว่าจะรูดหลุมหรือถนนที่ไม่ค่อยดีถือว่าการทรงตัวต่างจากของเก่าโดยสิ้นเชิงครับแต่ข้อเสียของMX6คือบรรทุกหนักมากไม่ได้ครับไม่ควรเกิน600-700Kgครับและความนุ่มนวลจะด้อยกว่า Rancho 9000XLครับ

ปล.มีข้อแนะนำครับสำหรับคนที่ยังไม่ได้เปลี่ยนแม็กขอแนะนำว่าถ้สต้องการความนุ่มนวลไม่ควรเปลี่ยนแม็กเกินขอบ18ครับเพราะของผมขอบ20 265/50/20ครับ ความนุ่มนวลจะลดลงครับ หรือไม่อย่างนั้นก็อาจจะต้องใช้ยางตัว 275/60/20ครับจะช่วยได้มากครับ
ถ้าหากขาดตกบกพร่องประการใดต้องขออภัยด้วยครับ emo35 emo35 emo35
ผมได้ลองชุดเดียวกับน้ากิตติแล้วครับ ความนิ่มไกล้เคียงสแตนดาร์ดมากๆ แต่ดีกว่าเดิมแยะมาก ลองขับแล้วชอบมากๆๆครับ แต่ผมว่าถ้าคนชอบขับเร็วยังมีอาการโคลงตัวบ้างครับ แต่ขับ100-120 ผมว่าขับสบายมากๆๆ

ออฟไลน์ kimmi. (คิม)

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 341
  • คะแนน Like 8
  • kimmi ( คิม ) พะเยา No.NDC 037
ผมจัดมาแล้วครับ  West Coast สี่ต้น
สปริงDobinson สำหรับ allnew ยังไม่มีครับ ผมติดต่อไปทาง Ozyสายไหม เขาบอกว่าตอนนี้ของกำลังเดินเรื่องอยู่ที่ท่าเรือครับ

ตอนนี้ถ้าใครเปลี่ยนสปริง จะเป็นของvigo นำมาใส่ครับ...อันนี้ความรู้สึกในการขับของแต่ละคนชอบไม่เหมือนกันครับ

ส่วนผม ใช้สปริงเดิมรองก้อนไปก่อน ใส่มาแล้วชอบครับ สงสัยคงจะจบแค่โช็ค4ต้นครับ
...ผมคงไม่ต้องเสียค่าสปริงกับแหนบแล้ว  เย้...

ค่าเสียหายหมดไปเท่าไรคับกำลังมอฃตัวนี้ไว้เหมือนกัน แลัวโช้คเป็นรุ่นไหนคับ

 คิม ( พะเยา ) tel 080-6958306
" ขอบคุณความไม่รู้ ทำให้รู้จักครูชื่อ ประสบการณ์ "

ออฟไลน์ Unicon NDC.1034

  • Hi-Lander 4D 3.0 VGS Z-Prestige A/T มุกอันดามัน
  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 328
  • คะแนน Like 12
  • จังหวัด: ปทุมธานี
  • ชื่อเล่น: yut
หลังจากที่ได้ไปเปลี่ยนโช๊คน้องนิวมาทั้งชุดเลยมาขอรายงานผลการใช้งานหลังจากผ่านการนวดมาครบระยะรันอินของโช๊คอัพครับ
http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,5787.0.html
โดยคู่หน้าจัดไปเป็นของ West Coast For All New + สปริง Dobinson ครับ
คู่หลังเป็น Procomp MX6 ปรับได้6ระดับครับ(ส่วนตัวปรับเอาไว้ที่เลข1ครับ)
ผลที่ได้โดยส่วนตัวถือว่าพอใจครับกับการเปลี่ยนครั้งนี้ถือว่าโชดดีครับสำหรับผมที่จบได้ไม่ต้องเปลี่ยนแล้วครับ
การเก็บรายละเอียดของพื้นถนนถือว่าทำได้ดีทั้งสองคู่ครับ เวลาขึ้นคอสะพานหรือลูกระนาดถือว่าหนึบดีครับอาการโคลงหรือยวบยาบน้อยลงมากหรือแทบไม่รู้สึกเลย เข้าโค้งมั่นใจมากครับถือว่าสาดโค้งได้เลยสำหรับคนที่ชอบขับเร็วๆสามารถเปลี่ยนเลนได้ในย่านความเร็วสูงๆโดยอาการเหวี่ยงและโคลงเคลงแทบจะหมดไป รอยต่อถนนหรือหลุมที่เคยสะเทือนมาถึงพวงมาลัยและเบาะลดลงมากครับถ้าขับไม่เร็วมากนี่แทบไม่รู้สึกเลยครับ ความนุ่มนงลคู่หน้าทำได้ดีใกล้เคียงกับของเก่าแต่อาจจะกระด้างกว่าเดิมครับ
ส่วนในตัวคู่หลังต้องบอกว่าทำได้ทำได้ดีกว่าของเก่าโดยสิ้นเชิงครับ เรื่องอาการโยนของท้ายและอาการยวบยาบต่างหายไปเลยครับ แต่ความนุ่มนวลนั้นผมว่า9000XLน่าจะทำได้ดีกว่า MX6เหมาะสำหรับคนที่ชอบความคล่องตัวใช้ความเร็วสูงๆถือว่าMX6ทำได้ดีมากครับไม่ว่าจะรูดหลุมหรือถนนที่ไม่ค่อยดีถือว่าการทรงตัวต่างจากของเก่าโดยสิ้นเชิงครับแต่ข้อเสียของMX6คือบรรทุกหนักมากไม่ได้ครับไม่ควรเกิน600-700Kgครับและความนุ่มนวลจะด้อยกว่า Rancho 9000XLครับ

ปล.มีข้อแนะนำครับสำหรับคนที่ยังไม่ได้เปลี่ยนแม็กขอแนะนำว่าถ้สต้องการความนุ่มนวลไม่ควรเปลี่ยนแม็กเกินขอบ18ครับเพราะของผมขอบ20 265/50/20ครับ ความนุ่มนวลจะลดลงครับ หรือไม่อย่างนั้นก็อาจจะต้องใช้ยางตัว 275/60/20ครับจะช่วยได้มากครับ
ถ้าหากขาดตกบกพร่องประการใดต้องขออภัยด้วยครับ emo35 emo35 emo35
ไว้ผมได้รถมาขอคำแนะนำด้วยนะครับ น้า เดี๋ยว PM ไปครับ
Hi-Lander 4D 3.0 VGS Z-Prestige A/T มุกอันดามัน