ผู้เขียน หัวข้อ: พี่ๆช่วยอธิบายให้ผมเข้าใจทีครับ ความแตกต่างระหว่าง 2.5zกับ2.5vgs z สองจิตสองใจ  (อ่าน 2668 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ tawisap

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 3
  • คะแนน Like 0
ผมไม่ค่อยรู้เรื่องรถเท่าไหร่ แต่ว่าจะไปจองไม่กี่วันนี้แล้ว  ขอบคุรที่ให้คำแนะนำนะครับ

ออฟไลน์ TIK_SK NDC 067

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1039
  • คะแนน Like 12
  • เจ้าเพชรนิล HR 2.5 Z Ddi cab สีดำ
ผมขัีบ hilander 2.5 Z Ddi อยู่   ประหยัดน้ำมันดีครับ แต่ความแรงน้อยกว่า Ddi vgs ครับ แรงม้าก็น้อยกว่าประมาณ 20 กว่าตัว   emo19
อยู่หาดใหญ่ สงขลา ทำงานช่วยเหลือสังคม วี้...หว่อ...

Hilander CAB 2.5 Z Ddi สีดำ   จอง 20 ตุลาคม 2554  ได้รถ 5 มีนาคม 2555

ออฟไลน์ golfdynamite

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 303
  • คะแนน Like 11
  • Hilander 3.0 4D ZP MT สีขาว
  • จังหวัด: อุบลราชธานี
  • ชื่อเล่น: กอล์ฟครับ
แรงม้าแรงบิดต่างกันครับ VGS มี คอนโดทอร์กที่ดีกว่า 1800-2800  emo60

ออฟไลน์ too_nakab

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 19
  • คะแนน Like 2
  • จังหวัด: Buriram
  • ชื่อเล่น: ทูน่ะคับ
ออฟชั่นเหมือนกันทุกอย่าง เช่น เบรค ABS ไฟแบบโปรเจคเตอ เบาะฝั่งคนขับปรับสูงต่ำได้ ฯลฯ ประมาณนี้คับ 
แต่ต่างกันที่ 2.5 Z เป็นเทอร์โบธรรมดา ให้แรงม้าที่ 116 แรงม้า ส่วน 2.5 VGS Z เป็นเทอร์โบแปรผัน ให้แรงม้าที่ 136 แรงม้า ครับ รายละเอียดต่าง ๆ ของแต่ละรุ่น ตามลิ้งเลยคับ 
http://www.isuzuclub.com/all-new-isuzu-d-max/
ALL NEW ISUZU D-Max

ออฟไลน์ TunedMinitruck

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 641
  • คะแนน Like 21
  • ALL NEW MONKEY = MC TEC
  • จังหวัด: ชลบุรี
  • ชื่อเล่น: เชน
ถ้าคิดว่าเอามาแล้ว ใส่กล่องแน่ๆ ทำนิดๆหน่อยๆแน่ๆ แนะนำ โบธรรมดาครับ  emo61
บริการ รับ โมดิฟาย ซ่อมบำรุงโดย ช่างเทคนิค จาก Isuzu อยู่ พัทยา สนใจ ติดต่อ 086-357-8026 ครับ

ออฟไลน์ ekaja

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 117
  • คะแนน Like 4
ชอบประหยัด เน้นขับเรื่อยๆ ปลายไหลได้ ก็จัด ธรรมดา
ชอบแรง แซงทุกคัน ก็จัด VGS ครับ


ปล. ผมแรงด้วยสติกเกอร์ไปแล้ว  emo16 ขับยังไม่เคยเกิน 160 เลย
19 มีนาคม - 19 ตุลาคม 55  รอกันจนเปื่อย!
ฝากรูป pic2us
THAISUREHOST เว็บโฮสติ้ง

ออฟไลน์ sukkawatt@๕๙๔

  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2992
  • คะแนน Like 86
  • จงทำดีต่อไป
คิดว่าไม่อยากทำอะไรเลย ขับเดิมๆ   ก็จัด VGS ครับ
NDC.594 จงทำตามความฝัน

ออฟไลน์ Silenx Walker NDC.787 ™

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 403
  • คะแนน Like 17

ออฟไลน์ rommail

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 153
  • คะแนน Like 4
  • จังหวัด: นครปฐม
แนะนำ VGS อีกเสียงนึงครับน้า (เป็นความเห็นส่วนตัวครับ เพราะว่าผมก็ใช้ VGS ครับ)

ออฟไลน์ Balloonb2

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 384
  • คะแนน Like 11
  • สุพรรณฯ-นนทบุรี

ออฟไลน์ jayjay NDC.392

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 913
  • คะแนน Like 32
  • ตายเพื่อชาติคนจะบูชา ดีกว่าตายเหมือนหมาไร้คำชม
  • จังหวัด: สัตหีบ - ศรีราชา - เมืองชล - นราธิวาส
  • ชื่อเล่น: เจ ครับ
ส่วนตัวใช้ Hr. 2D 2.5 Z Ddi อยู่

ถ้าน้าจะเอามาแล้วมีการปรับแต่ง หรือโมดิฟายเกี่ยวกับเครื่องยนต์เพิ่มเติม ก็เอา Ddi มาใช้น่าจะจบกว่า ถ้าน้าจะขับแบบธรรมดา แรงแต่กำเนิด ปรี๊ดปร๊าดจากโรงงาน ก็เอา VGS ครับ

เท่าที่หาข้อมูลมา VGS ระบบมันซับซ้อนกว่า Ddi คนจึงนิยิมเอา Ddi มาปรับแต่งมากกว่าครับ
คิดบวก ชีวิตก็บวก ... ขอบคุณครับ
แหล่งพักพิง เมืองชลบุรี, สัตหีบ, นราธิวาส
ที่ทำงาน สัตหีบ - นราธิวาส
Hr 2.5 Z Ddi [Cab] เจ้าหมูทองของผม
NDC.392

ออฟไลน์ Mr.chiw NDC.1272

  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2800
  • คะแนน Like 140
  • ชิว ครับ ติดต่อ 083-2172776
  • จังหวัด: พิษณุโลก-น่าน
  • ชื่อเล่น: ชิว
 emo45 ในเครื่อง หลักๆ ต่างกันที่ เทอร์โบครับกับหัวฉีดครับ

Z จะเทอร์โบธรรมดา และหัวฉีด 6 รู

Z vgs จะเทอร์โบแปรผัน รอรอบน้อยกว่า เทอร์โบธรรมดา กดแล้วทันใจ และหัวฉีด 8รู ครับ

 

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

  หัวข้อ / เริ่มโดย ตอบ กระทู้ล่าสุด
11 ตอบ
3549 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 24ก.ค.2012, 15:17:43
โดย Joke D-max Zing
16 ตอบ
4720 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 22ก.พ.2014, 10:11:53
โดย ช่างดล
14 ตอบ
8804 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 10มี.ค.2015, 08:45:34
โดย Mr.chiw NDC.1272
17 ตอบ
4145 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 12ก.ค.2015, 10:03:48
โดย Catza
1 ตอบ
2232 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 23ธ.ค.2017, 23:08:52
โดย joby