ผู้เขียน หัวข้อ: รบกวนน้าๆหน่อยคับ ผม2.5M/T ดันไปอัดแมก20มาอืดมาก  (อ่าน 1900 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ tpakan

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 11
  • คะแนน Like 0
2.5  mt 4 doorเดิมๆเลยครับ

ออฟไลน์ Unknow

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1151
  • คะแนน Like 23
ผมล้อเดิม 3.0 ก้ว่าอืดๆอยุ่นะ  emo11

ออฟไลน์ pomkill

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 887
  • คะแนน Like 29
  • black 3.0 vgs 4d z-pt at
  • จังหวัด: บางแค กทม
  • ชื่อเล่น: ปอม
แรงต้นดันรางดีกว่าครับ ไม่ก้อทั้ง ยกทั้งดัน แต่ถ้าเอาอย่างเดียวเน้นประหยัดน้ำมันก้อดันรางครับ ผมยังคิดอยู่นะนี่ว่าขอบ 16 หรือ 20 อันไหน กินน้ำมันหรือ อืดกว่ากัน เพราะ เส้นรงบวงล้อรวมแล้วเท่ากัน ระหว่าง265/70/16 กะ265/50/20

ออฟไลน์ senal13

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 215
  • คะแนน Like 7
  • NDC.465
ผม 2.5 AT กับ 20 นิ้ว แทบไม่เห็นความแตกต่างครับ ก็เท่าเดิมนะ ตอนไปเปลี่ยนยกดู ก็ไม่เห็นความต่าง
น้ำมันก็เท่าเดิม กระด้างขึ้นนิดเดียวจริง

ออฟไลน์ streettam

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 52
  • คะแนน Like 2
ถ้าอืดขนาดนั้น ก็  ใส่กล่องดันราง Cube Ecu shop+ท้ายราง ครับ ที่เชียงใหม่ 8000 พร้อมจูน !!! เบาๆไปก่อน

ออฟไลน์ M-D7000

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1108
  • คะแนน Like 30
  • NDC.414
ผมว่าขับไปเรื่อยเดียวก็ชินเองครับ
วันแรกผมก้ว่ามันอืดมากเลยครับแต่พอขับมาทุกวันก็ธรรมดาครับ
รถผมเดิมๆครับแค่ใส่แม็ก 20 เฉยๆครับ
NDC.414   4D HR 2.5 VGS Z DVD  ขาวมุก
อะไรก็ซิ่งได้ ถ้ามันวิ่งไปข้างหน้า

ออฟไลน์ SEKSAN047

  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 8001-9000
  • *
  • กระทู้: 12437
  • คะแนน Like 490
  • น้าเสก E24OQP Tel. 081-926-6369 NDC.158
  • จังหวัด: โซนตะวันออก ระยอง...
  • ชื่อเล่น: ใครๆก็เรียกผมว่า น้าเสก...
ตอนออกตัวอืดมาก กินน้ำมัน ผมเปนคนขับรถไม่ซิ่ง นานๆที พี่ๆน้าๆว่าควรจัด ดันราง หรือ ยกหัวฉีด ดีคับ แล้วเครื่องมันจะพังเร็วไหมระหว่าง2กล่องนี้งะ บูสประมานเท่าไรถึงจะประหยัดและเครื่องยนต์ไม่สึกหรอเร็วละพังเร็วคับ ผมไม่ซิ่งเน้นเอาประหยัด เอามาเพื่มแรงตอนออกตัวงั้นอืดกินน้ำมันมากๆเลยคับ แนะนำยี้ห้ออะไรดีคับ รถผมทำ อุดEGR ตัดแคท กล่องคันเร่งไฟฟ้า แต่ก็ยังอืดอยู่ดี
ความแรงมันสวนทางกับความประหยัดครับ น้าจะใส่กล่องศึกษาข้อดีข้อเสียดูหน่อยก็ดีครับ ถ้าใส่กล่องก็ช่วงต้นมาแน่นอน แต่ต่อๆไปเครื่องยนต์โทรมครับ
ขอบ20เครื่อง2.5M/T มันก็อืดเป็นธรรมดาครับ emo52

ตามนั้นครับได้อย่างก็ต้องเสียอย่าง ควรศึกษาให้ดีก่อนทำครับ... emo1 emo33

น้าเสก รับติดตั้งท่อแทนแคท(ยูเลส) ตระแกรงกันหิน-กรองแอร์ อุด+ฝัง EGR (U.3 U.4) โทร.081-926-6369 ...ฮิ

ออฟไลน์ rachateam

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 266
  • คะแนน Like 20
  • มิตรภาพและสิ่งดีๆๆที่มีให้กัน
ขอสแตนดาร์ดดีกว่าครับ ล้อใหย่ๆๆเคยลองมาแล้ว ได้ทั้งความกระด้างและได้ทั้งการกินน้ำมันเพิ่มจากเดิมอีก

ออฟไลน์ ต้อมคับ sompoom

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 346
  • คะแนน Like 5
เริ่มไม่แน่ใจแระ18หรือ20ดี

ออฟไลน์ Mr.chiw NDC.1272

  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2800
  • คะแนน Like 140
  • ชิว ครับ ติดต่อ 083-2172776
  • จังหวัด: พิษณุโลก-น่าน
  • ชื่อเล่น: ชิว
อึดครับ แต่เดี๋ยวชินไปเอง

ผมขับ 3.0 มาก่อน เหนื่อยเหมือนกัน กว่าจะรับได้

ปัจจุบัน มียก 1 ใบ ย่าน 100+ กดเปนมา มาเรื่อยๆ เดินทางไกลสบายดีครับ

แต่ในเมืองออกอืดเหมือนเดิม ถ้ามีดันรางน่าจะออกต้วดีครับ

ถ้าเอาประหยัด ไม่มีกล่อง น่าจะดีครับ

ถ้ามีกล่อง จะออกแนวกินเท่าเดิม แต่ อัตราเร่งดีกว่าเดิมครับ

ออฟไลน์ Chakri NDC.1755

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 381
  • คะแนน Like 5
  • >>Hi 4D 2.5 VGS Z-DVD MT เงินอาร์กติก<<
  • จังหวัด: นนทบุรี
  • ชื่อเล่น: โอ๊ค
มาเก็บข้อมูลๆ

ออฟไลน์ bird.sa

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 194
  • คะแนน Like 7
  • NDC.438
  • จังหวัด: จันทบุรี
  • ชื่อเล่น: เบิร์ด
สรุปละสั่ง ECU ยกหัวฉีดไปแล้ว 18000 แพงไปไหมคับ

ออฟไลน์ art vgs hi

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1415
  • คะแนน Like 32
  • NDC.642. HR 2.5L 4D สีดำ
ใส่20"อยากให้ประหยัดขึ้น