ผู้เขียน หัวข้อ: ลองดูว่ารถหนักๆล้อโตๆมันจะออกตัวมันอึดมะ5555  (อ่าน 6935 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ GRN-V

  • ไมล์ 3001-4000
  • *
  • กระทู้: 3933
  • คะแนน Like 74
  • NDC.696 สิ่งที่เราไม่เห็นไม่ได้หมายความว่ามันไม่มี
แจ่มครับน้า... emo30 emo30

ออฟไลน์ G.V-CROSS

  • ถ้าคิดจะไป ต้อง ไปให้สุด
  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 7001-8000
  • *
  • กระทู้: 7477
  • คะแนน Like 299
  • เกศ โทร.081-806-2529
  • จังหวัด: สมุทรปราการ
  • ชื่อเล่น: เกศ
ถ้า กล่อง + ท่อ ทำได้ขนาดนี้ก็ถือว่าใช้ได้แล้วครับ  ถ้าเป็นล้อเดิมฟรีทิ้งกว่านี้เยอะ
น้าเกศ NDC No.111
G.Suspension 4x4 อัพเกรดแก้ใขช่วงล่าง ALL NEW ISUZU D-MAX ทุกรุ่น
https://www.facebook.com/G.Suspension4x4/

ออฟไลน์ delionote

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 88
  • คะแนน Like 1
ขอบคุญทุกข้อติชมครับผม emo35 ของผมเครื่อง 2.5 เดิมๆครับเปลี่ยนแต่ระบบทางเดินไอเสียทั้งระบบ ตั้งแต่แคทฯยกออกกันห้องเวทเกตให้ระบายออกจากไอเสียหม้อพักแบบลี ทางเดินไอเสียขนาด 2.2นิ้วเป็น2.5นิ้วออกหลังเพลา กล่องตอนนี้เจ้าของกล่องชื่อดังจากเชียงใหม่บอกว่าอยู่ในช่วงทดสอบ (กับรถผม5555) เดียวพรุ่งนี้เรียบร้อยทั้งหมดจะถ่ายแบบชัดๆดีๆเต็มๆมาให้ดูครับ ส่วนเรื่องการออกตัวผมว่า ไม่เท่าไหร่ แต่ช่วงกลางและปลายประมาณ2000-3000รอบรถมีแรงดึงสูงมากและความเร็วที่60-ส่งไปถึง100ไม่สดุจต่อเนื้องครับแรงมาไว วิ่งใช้งานในรอบคงที่ใชรอบเครื่องต่ำมากเช่นวิ่ง140คงที่ช่วงระยะทาง4-5กิโลวิ่งรอบแค่2000กดเเซงดั่งใจครับ อัดตราการกินอยู่ที่ 12.35ครับ แต่ปัญหามีอยู่ว่ากล่องใบนี้จูนยังไม่จบเพราะยังมีปัญหาเรื่ิองเวลาใส่เกียร์แล้วหยีบครัสไว้กดคันเร่งรอบหายไปจังหวะหนึ่งแล้วกวาดขึ้นทีเดียวนั้นคือ(สดุจ)ไม่เหมือนเวลากล่องเดิมใส่เกียร์1กดคันเร่งรอบกวาดเลย แต่เกรียร์ว่างแล้วเหยีบปกติครับอีกอย่าง. ถ้าเกียร์หนึงเหยีบมาที่1800รอบแล้วคาไว้เหยีบอีกทีบูทไม่มาซะงั้นในบางจังหวะอาการเหมือนโล่งๆไปแต่ถ้าขับรถปกติถือว่าขับสนุกแรงกดแซงได้ทันใจประหยัด(มาก)แต่เสียงดังไปนิดเจ้าตัวท่านบอกว่าพรุ่งนี้เรียบร้อย5555 พรุ่งนี้จะลองกดแบบเต็มๆให้ดูครับว่ามันแต่ต่างจากเดิมมากไหมจะได้ให้เพื่อนๆพี่ๆแนะนำเปรียบเทียบจะได้ปรับปรุงครับเรื่องอินเตอร์ผมว่าเดิมดีมากเคยลองแบบใหญ่มานิดหนึ่งบูทมาไม่เต็มเพราะเครื่องเดิมๆไม่ได้ยุ่งเลยครับผมว่าถ้าล้อเดิมท่าจะมัน55555ไว้รอชมครับเพื่อนๆทุกคน

ออฟไลน์ eaknarin

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 323
  • คะแนน Like 0
  • วันนี้ไม่มี พรุ่งนี้ต้องมี
 emo5แรงๆๆ emo19

ออฟไลน์ songsakr

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1426
  • คะแนน Like 99
  • ปัญหามีทางออกเสมอ NDC309
ขอบคุญทุกข้อติชมครับผม emo35 ของผมเครื่อง 2.5 เดิมๆครับเปลี่ยนแต่ระบบทางเดินไอเสียทั้งระบบ ตั้งแต่แคทฯยกออกกันห้องเวทเกตให้ระบายออกจากไอเสียหม้อพักแบบลี ทางเดินไอเสียขนาด 2.2นิ้วเป็น2.5นิ้วออกหลังเพลา กล่องตอนนี้เจ้าของกล่องชื่อดังจากเชียงใหม่บอกว่าอยู่ในช่วงทดสอบ (กับรถผม5555) เดียวพรุ่งนี้เรียบร้อยทั้งหมดจะถ่ายแบบชัดๆดีๆเต็มๆมาให้ดูครับ ส่วนเรื่องการออกตัวผมว่า ไม่เท่าไหร่ แต่ช่วงกลางและปลายประมาณ2000-3000รอบรถมีแรงดึงสูงมากและความเร็วที่60-ส่งไปถึง100ไม่สดุจต่อเนื้องครับแรงมาไว วิ่งใช้งานในรอบคงที่ใชรอบเครื่องต่ำมากเช่นวิ่ง140คงที่ช่วงระยะทาง4-5กิโลวิ่งรอบแค่2000กดเเซงดั่งใจครับ อัดตราการกินอยู่ที่ 12.35ครับ แต่ปัญหามีอยู่ว่ากล่องใบนี้จูนยังไม่จบเพราะยังมีปัญหาเรื่ิองเวลาใส่เกียร์แล้วหยีบครัสไว้กดคันเร่งรอบหายไปจังหวะหนึ่งแล้วกวาดขึ้นทีเดียวนั้นคือ(สดุจ)ไม่เหมือนเวลากล่องเดิมใส่เกียร์1กดคันเร่งรอบกวาดเลย แต่เกรียร์ว่างแล้วเหยีบปกติครับอีกอย่าง. ถ้าเกียร์หนึงเหยีบมาที่1800รอบแล้วคาไว้เหยีบอีกทีบูทไม่มาซะงั้นในบางจังหวะอาการเหมือนโล่งๆไปแต่ถ้าขับรถปกติถือว่าขับสนุกแรงกดแซงได้ทันใจประหยัด(มาก)แต่เสียงดังไปนิดเจ้าตัวท่านบอกว่าพรุ่งนี้เรียบร้อย5555 พรุ่งนี้จะลองกดแบบเต็มๆให้ดูครับว่ามันแต่ต่างจากเดิมมากไหมจะได้ให้เพื่อนๆพี่ๆแนะนำเปรียบเทียบจะได้ปรับปรุงครับเรื่องอินเตอร์ผมว่าเดิมดีมากเคยลองแบบใหญ่มานิดหนึ่งบูทมาไม่เต็มเพราะเครื่องเดิมๆไม่ได้ยุ่งเลยครับผมว่าถ้าล้อเดิมท่าจะมัน55555ไว้รอชมครับเพื่อนๆทุกคน
สุดยอด ขอยกให้เป็นนักเลงรถกะบะตัวจริง emo34
น่าจะเป็น All new Isuzu คันแรกของประเทศไทย ที่ปรับแต่งความแรง ... OK
ทั้งยังสร้างโอกาสเรียนรู้ให้เพื่อนสมาชิก
เชียร์ๆ และ เป็นกำลังใจให้เกิดผลสำเร็จตามที่ต้องการ ครับ
น้าทรงศักดิ์ ลำปาง
-

ออฟไลน์ Arts

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 797
  • คะแนน Like 1
ออกขนาดนี้ไม่มีอืดหรอกครับ

ออฟไลน์ MS สายคลอง

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 919
  • คะแนน Like 10
มีVDO มาโชว์ สวยแรงดุดัน คันแรกของลำปาง emo35
ช่วยแจกแจง รายละเอียดด้วยครับ
ขอบคุณครับ
น้าทรงศักดิ์ ลำปาง


อ่าว น้าทรงศักดิ์ไม่ใส่ไลเนอร์เหรอครับ  emo33 emo33
รับซ่อมบำรุงแอร์ R-134a ทั้งระบบ / เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง-เกียร์-เฟืองท้าย-พาวเวอร์-เบรค-หม้อน้ำหล่อเย็น / เปลี่ยนกรองแอร์ Dmax ทุกรุ่น / รับอุด EGR /
ลำลูกกาคลอง 5 ติดต่อ 084-542-3838

ออฟไลน์ delionote

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 88
  • คะแนน Like 1
ขอบคุญทุกข้อติชมครับผม emo35 ของผมเครื่อง 2.5 เดิมๆครับเปลี่ยนแต่ระบบทางเดินไอเสียทั้งระบบ ตั้งแต่แคทฯยกออกกันห้องเวทเกตให้ระบายออกจากไอเสียหม้อพักแบบลี ทางเดินไอเสียขนาด 2.2นิ้วเป็น2.5นิ้วออกหลังเพลา กล่องตอนนี้เจ้าของกล่องชื่อดังจากเชียงใหม่บอกว่าอยู่ในช่วงทดสอบ (กับรถผม5555) เดียวพรุ่งนี้เรียบร้อยทั้งหมดจะถ่ายแบบชัดๆดีๆเต็มๆมาให้ดูครับ ส่วนเรื่องการออกตัวผมว่า ไม่เท่าไหร่ แต่ช่วงกลางและปลายประมาณ2000-3000รอบรถมีแรงดึงสูงมากและความเร็วที่60-ส่งไปถึง100ไม่สดุจต่อเนื้องครับแรงมาไว วิ่งใช้งานในรอบคงที่ใชรอบเครื่องต่ำมากเช่นวิ่ง140คงที่ช่วงระยะทาง4-5กิโลวิ่งรอบแค่2000กดเเซงดั่งใจครับ อัดตราการกินอยู่ที่ 12.35ครับ แต่ปัญหามีอยู่ว่ากล่องใบนี้จูนยังไม่จบเพราะยังมีปัญหาเรื่ิองเวลาใส่เกียร์แล้วหยีบครัสไว้กดคันเร่งรอบหายไปจังหวะหนึ่งแล้วกวาดขึ้นทีเดียวนั้นคือ(สดุจ)ไม่เหมือนเวลากล่องเดิมใส่เกียร์1กดคันเร่งรอบกวาดเลย แต่เกรียร์ว่างแล้วเหยีบปกติครับอีกอย่าง. ถ้าเกียร์หนึงเหยีบมาที่1800รอบแล้วคาไว้เหยีบอีกทีบูทไม่มาซะงั้นในบางจังหวะอาการเหมือนโล่งๆไปแต่ถ้าขับรถปกติถือว่าขับสนุกแรงกดแซงได้ทันใจประหยัด(มาก)แต่เสียงดังไปนิดเจ้าตัวท่านบอกว่าพรุ่งนี้เรียบร้อย5555 พรุ่งนี้จะลองกดแบบเต็มๆให้ดูครับว่ามันแต่ต่างจากเดิมมากไหมจะได้ให้เพื่อนๆพี่ๆแนะนำเปรียบเทียบจะได้ปรับปรุงครับเรื่องอินเตอร์ผมว่าเดิมดีมากเคยลองแบบใหญ่มานิดหนึ่งบูทมาไม่เต็มเพราะเครื่องเดิมๆไม่ได้ยุ่งเลยครับผมว่าถ้าล้อเดิมท่าจะมัน55555ไว้รอชมครับเพื่อนๆทุกคน
สุดยอด ขอยกให้เป็นนักเลงรถกะบะตัวจริง emo34
น่าจะเป็น All new Isuzu คันแรกของประเทศไทย ที่ปรับแต่งความแรง ... OK
ทั้งยังสร้างโอกาสเรียนรู้ให้เพื่อนสมาชิก
เชียร์ๆ และ เป็นกำลังใจให้เกิดผลสำเร็จตามที่ต้องการ ครับ
น้าทรงศักดิ์ ลำปาง

ขอบคุญครับน้า  ไม่ถึงขนาดนั้นหรอผมแค่ ไอ้คนอยากรู้อยากลองอยากแรง ถ้าไม่ได้ข้อมูลดีๆจากเว็ปนี้ ผมคงไม่กล้า 555+ อีกอย่างจะได้เป็นแนวทางให้กันเพื่อนๆครับ เผื่่อใครอยากลองแรง ครับน้า emo35น้าครับเรื่องหนังสือ รอเค้าติดต่อกลับอย่างเดียวครับ ดีเหมือนกันรถยังไม่ครบเลย55+

ออฟไลน์ Mod-Dum®Shop+

  • บริการกันเป็นกันเอง...
  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 8001-9000
  • *
  • กระทู้: 10704
  • คะแนน Like 381
  • จังหวัด: รังสิต-คลองสาม ธัญญ 086-5200520
  • ชื่อเล่น: น้าภพ คลอง3
ออกตัว กทม ทำไมไ่ด้เเบบนี้ 5555++ emo31 emo31
กรองแอร์+ฝาปิด Dmax ทุกรุ่น/อุดEGRUro3-4/1.9/Service ทุกระยะ/ตะแกรงกันหิน/โลโก้แดงแท้/Hilanderแท้//AT Meter/ท่ออินเตอร์/ท่อแทนเเคท/คันเร่งไฟฟ้า/Super fast /Remap/ประดับยนต์อื่นๆชมด้านใน-->http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,2212.0.html[/color

ออฟไลน์ delionote

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 88
  • คะแนน Like 1
ออกตัว กทม ทำไมไ่ด้เเบบนี้ 5555++ emo31 emo31
แต่ที่ กทม ตัวแรงระดับประเทศทั้งน้นนะ  ผมอยู่ลำปางถ้าอยู่ใก้ลๆคง แรงไปแล้ว5555 emo30

ออฟไลน์ ex modify

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 139
  • คะแนน Like 1
ชอบคับ เสียงดุดี จัดเต็มมาเลยรอชมคับ emo1

ออฟไลน์ delionote

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 88
  • คะแนน Like 1
ครับผมจะพยามให้นิ่งเร็วๆครับอิอิ

ออฟไลน์ artchon2

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 222
  • คะแนน Like 2

 

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

  หัวข้อ / เริ่มโดย ตอบ กระทู้ล่าสุด
10 ตอบ
1715 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 13พ.ย.2012, 21:08:55
โดย ciriw。✥กระสุนดำ✥
31 ตอบ
3095 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 01มี.ค.2014, 21:02:50
โดย kawpoon
5 ตอบ
2324 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 04ส.ค.2014, 04:27:00
โดย GanPor 1210
0 ตอบ
375 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 31ก.ค.2014, 21:02:47
โดย SEKSAN047
5 ตอบ
1098 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 21ม.ค.2015, 13:51:32
โดย DE