ผู้เขียน หัวข้อ: น้าว่าผมควรใส่กล่องดันรางกับหัวฉีดไหมคับ  (อ่าน 9360 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ TunedMinitruck

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 641
  • คะแนน Like 21
  • ALL NEW MONKEY = MC TEC
  • จังหวัด: ชลบุรี
  • ชื่อเล่น: เชน
 emo64 ใส่ดันรางกับหัวฉีดได้ครับ สว่นเรื่องประกันหมดแน่ แต่หมดเป็นจุดๆไปครับ

ส่วนเรื่องก้านงอหรือขาด บูสไม่ถึง 40 ไม่ขาดไม่งอหรอกครับผม ใช้งานธรรมดา 25 กำลังสวยครับ
บริการ รับ โมดิฟาย ซ่อมบำรุงโดย ช่างเทคนิค จาก Isuzu อยู่ พัทยา สนใจ ติดต่อ 086-357-8026 ครับ

ออฟไลน์ tom47

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 735
  • คะแนน Like 22
  • ช่างกลนนทบุรี 47 NDC.467
emo64 ใส่ดันรางกับหัวฉีดได้ครับ สว่นเรื่องประกันหมดแน่ แต่หมดเป็นจุดๆไปครับ

ส่วนเรื่องก้านงอหรือขาด บูสไม่ถึง 40 ไม่ขาดไม่งอหรอกครับผม ใช้งานธรรมดา 25 กำลังสวยครับ
ใช้คับไม่เกิน 25 ปอนด์ ปลอดภัยคับ

ออฟไลน์ reader

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 303
  • คะแนน Like 14
  • ทำอะไร ทำให้สุดแล้วหยุดที่คำว่า พอ
ยกหัวฉีด + ดันราง จัดมาแล้วครับ boost ไม่เกิน 25 psi สบายๆ ขับสนุกกว่าเดิมเยอะ

http://www.newdmax-club.com/index.php?topic=11939.90
NDC.846  CHIANG MAI

ออฟไลน์ pomkill

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 887
  • คะแนน Like 29
  • black 3.0 vgs 4d z-pt at
  • จังหวัด: บางแค กทม
  • ชื่อเล่น: ปอม
อยากจัดบ้างๆ

ออฟไลน์ bekoolz

  • เดิมทั้งคัน
  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 83
  • คะแนน Like 6
  • เดิมทั้งคัน
  • จังหวัด: กรุงเทพมหานคร
  • ชื่อเล่น: นัท
ถ้าดันมากไปเกรงว่าปั๊มอาจจะแตกได้ ต้องมีหัวฉีดช่วยระบายออกด้วยครับ แต่ถ้าไม่จูนหนักเน้นสเตปใช้งาน ก็ไม่ต้องลงหัวฉีดก็ได้ครับ เหลือๆ ทำขับง่ายกว่าเดิมเยอะครับ เช่นช่วงจังหวะต้องการกำลังในการเร่งแซงก็ไม่ต้องลุ้นให้เหนื่อยและเสียว อัตราการบริโภคก็ไม่หนีจากเดิมเท่าไรครับ อาจจะกินน้อยกว่าเดิมเพราะน้ำมันเท่าเดิมแต่กำลังมากขึ้น กดคันเร่งน้อยลง ประมาณนั้น

ออฟไลน์ TunedMinitruck

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 641
  • คะแนน Like 21
  • ALL NEW MONKEY = MC TEC
  • จังหวัด: ชลบุรี
  • ชื่อเล่น: เชน
ถ้าดันมากไปเกรงว่าปั๊มอาจจะแตกได้ ต้องมีหัวฉีดช่วยระบายออกด้วยครับ แต่ถ้าไม่จูนหนักเน้นสเตปใช้งาน ก็ไม่ต้องลงหัวฉีดก็ได้ครับ เหลือๆ ทำขับง่ายกว่าเดิมเยอะครับ เช่นช่วงจังหวะต้องการกำลังในการเร่งแซงก็ไม่ต้องลุ้นให้เหนื่อยและเสียว อัตราการบริโภคก็ไม่หนีจากเดิมเท่าไรครับ อาจจะกินน้อยกว่าเดิมเพราะน้ำมันเท่าเดิมแต่กำลังมากขึ้น กดคันเร่งน้อยลง ประมาณนั้น


ดันราง เค้นมาก ปั้มแตกครับ อยู่ที่คนจูนครับผม
บริการ รับ โมดิฟาย ซ่อมบำรุงโดย ช่างเทคนิค จาก Isuzu อยู่ พัทยา สนใจ ติดต่อ 086-357-8026 ครับ