พฤติกรรมมันแย่ตั่งแต่หลังได้เงินจองแล้วครับ จะเอาเงินโทรตามเรายิกเลยครับ เหมือนตอนมันจะเอายอดตัดมันโทรยิก ๆ ๆ ๆ เลย
พอถึงตอนรอรถนะครับ ผมโทรเองอย่างเดียว โทรไปถามเรื่องไฟแนนซ์ เรื่องคิว บอกเดี๋ยวโทรกลับมันไม่เคยโทรกลับครับให้ตายเหอะ ถ้าเคยอ่านที่ผมตั้งกระทู้บ่นจะรู้เลย เลขบัตรประชาชนผมจองมันยังไม่กรอกส่งเลย
ดาวน์ 300000 มันบอกไฟแนน 200000 ดอกเบี้ยผมบอกดูมามันได้ถูกกว่านี้
มันบอกเท่านี้ไปคุยกับไฟแนนซ์ได้ถูกลง มันมาเห็นอัตราดอกเบี้ยที่ได้มาทำที่อึ้ง เหว่อ ๆ แบบทำไมได้ถูกลง
บอกคิวมั่วหรอกผมครับ แจ้งเปลี่ยนรุ่น 3 เดือนในระบบยังรุ่นเดิม ฮ่า ๆ ๆ
ที่ได้รถเพราะผมเดินเรื่องเองครับ ผู้จัดการโทรมาขอโทษ ผมขอเปลี่ยนเซลล์เลยด้วยซ้ำไม่อยากให้เซลล์แบบนี้ได้กินเงินเรา เพราะมันไม่ได้ช่วยเหลือหรือติดตามแจ้งอะไรเราทั้งสิ้น ผู้จัดการดันไม่เปลี่ยนให้ เซ็งมาก
ของแถมมันบอกมันให้เยอะกว่าที่อื่นแล้วเนี่ย ผมเห็นที่อื่นดีกว่ามีเยอะไป กันสาดยังไม่มีเลย ได้แต่ของที่มันต้องได้อยู่แล้ว
วันก่อนที่จะไปดูรถผู้จัดการรู้สึกผิดอยู่รอจนเย็น ผมเลิกงานเย็นไปถึงพวกรีบยกมือไหว้ วิ่งมาเปิดประตู รับน้ำหรือกาแฟดีครับ เพราะผู้จัดการดูอยู่ ถ้าผู้จัดการไม่อยู่อีกเรื่องเลย
แฟนผมคิดไว้ว่ารับรถเมื่อไหร่ จะจัดหนักศูนย์นี้อีกรอบ