กำลังหาข้อมูลอยู่ในการปรับแต่งรถ เพราะมีรถคันที่บ้านเป็น tfr 2500 90 ม้า เดิมก็ 140 นิด ๆ แต่หลังจากไปเปลี่ยนสปริงปั็มและปรับชิมหัวฉีดใหม่และหม้อพัก มิตซู ปรากฎว่า 160 ++เกือบ 170 ที่ ราวๆ 4600 rpm จาก100 - 160 ที่เกียร์ห้าขึ้นเร็วมากควันไม่ดำด้วย ส่วนอัตราการกินน้ำมันเท่าเดิม เหมือนจะประหยัดกว่าเดิมอีกเพราะเหยียบคันเร่งนิดเดียวก็พุ่งแล้ว วิ่งเท่าเดิม เหยียบคันเร่งน้อยกว่าเดิม แต่ถ้าเหยียบเมื่อไหร่แรงเห็นๆ
สรุปอยากทำน้องนิวบ้าง
เช่น ลงกล่อง อะไรหรือทำยังใง ที่ แรงทั้งต้น กลาง ปลาย ที่ประหยัดเท่าเดิม สำหรับขับปกติ และ แรงตอนที่นึกอยากจะแว้น เพื่อนๆคนใหนเคยลงมาแล้ว บ้างครับ ผมหารีวิวการเปรียบเทียบไม่เจอเลย