New D-Max Club Thailand : Dmax 1.9 ดีแม็กคลับ
ห้องพูดคุุย - กิจกรรมสมาชิก => พูดคุยทั่วไป => ข้อความที่เริ่มโดย: kapichat ที่ 02ก.ค.2014, 14:31:56
-
รบกวนขอคำแนะนำครับ รถผม X-Series ครับ อยากใส่กล่องครับ กำลังหาข้อมูลอยู่ครับ แต่เท่าที่หาได้ใน club น้าๆส่วนใหญ่ที่ติดกล่องจะเป็นเกียร์ M/T ทั้งนั้นเลยครับ เลยอยากทราบว่า ถ้าเป็นเกียร์ A/T จะใส่กล่องได้ไหมครับ ควร ดัน+ยก, ดันอย่างเดียว หรือ ยกอย่างเดียวครับ รุ่นหรือยี่ห้อไหนทำแล้วจบครับ จูนใช้งานประจำวันครับ วิ่ง ตจว บ้างเดือนละครั้ง ขอบคุณครับ emo45
-
ของผม 3.0 zp auto ใส่ ecu-shop monmax ครับ ใบเดียวจบเลยครับ
-
จบ ประหยัด ใช้งานได้ดี ไม่จุกจิก ผมแนะนำแค่ใส่กล่องยกหัวฉีดกับคันเร่งไฟฟ้า จบครับ ส่วนยื่ห้อก็เลือกเอาครับ เอาแบบที่มีจูนเนอร์ดีๆ ที่อยู่ใกล้ๆเราครับ เวลาจะจูนอะไรเพิ่มลดจะได้สะดวกครับ
-
เข้ามาติดตามครับ emo34
-
รอฟังด้วยคนครับ emo64 2.5 a/t ใช้งานประจำวันปรับบูท เท่าไรดี
-
รบกวนขอคำแนะนำครับ รถผม X-Series ครับ อยากใส่กล่องครับ กำลังหาข้อมูลอยู่ครับ แต่เท่าที่หาได้ใน club น้าๆส่วนใหญ่ที่ติดกล่องจะเป็นเกียร์ M/T ทั้งนั้นเลยครับ เลยอยากทราบว่า ถ้าเป็นเกียร์ A/T จะใส่กล่องได้ไหมครับ ควร ดัน+ยก, ดันอย่างเดียว หรือ ยกอย่างเดียวครับ รุ่นหรือยี่ห้อไหนทำแล้วจบครับ จูนใช้งานประจำวันครับ วิ่ง ตจว บ้างเดือนละครั้ง ขอบคุณครับ emo45
เดี๋ยวนะครับน้า ขอดูงบก่อน ไม่ทราบว่าตั้งงบใว้เท่าใหร่ครับ
-
รบกวนขอคำแนะนำครับ รถผม X-Series ครับ อยากใส่กล่องครับ กำลังหาข้อมูลอยู่ครับ แต่เท่าที่หาได้ใน club น้าๆส่วนใหญ่ที่ติดกล่องจะเป็นเกียร์ M/T ทั้งนั้นเลยครับ เลยอยากทราบว่า ถ้าเป็นเกียร์ A/T จะใส่กล่องได้ไหมครับ ควร ดัน+ยก, ดันอย่างเดียว หรือ ยกอย่างเดียวครับ รุ่นหรือยี่ห้อไหนทำแล้วจบครับ จูนใช้งานประจำวันครับ วิ่ง ตจว บ้างเดือนละครั้ง ขอบคุณครับ emo45
เดี๋ยวนะครับน้า ขอดูงบก่อน ไม่ทราบว่าตั้งงบใว้เท่าใหร่ครับ
งบ 2500 ครับ emo36 emo10 emo11 emo30
-
ผม AT 2.5 ใส่กล่องทองของดีฟาส จบๆคับ ขับสนุกขึ้นเห็นๆ
จัดอินเตอร์ หัวฉีด เรกูเรเตอร์ ปั๊มติ๊ก ถังเอ ท่ออีกใบ แจ่มๆเลยคับ
ล่าสุดปั๊มแตกคับ 5555 เจอแคมรี่ดันซัดไป 210 ไส้แตกเลย
แต่ผมถือคติ เสียเงินไม่ว่าขายหน้าไมยอมคับ 555
-
> แนะเป็น กลองทอง เหมือนกัน แต่เป็น Monmax ครับ ถ้าเดิมๆ เน้นขับสนุก จูนยกกร็าฟ 25% ยกบูชไปที่ 22 แค่นี้ก็อยู่แล้วครับ อีกนิดกับ อารมณ์ในการขับ จัดท่อพัก ใส่เกลียว ลงที่เดิม เสียงดังเข้าห้องโดยสารมากกว่าเดิมนิดเดียว แต่ถ้าฟังข้างนอก ขาซิ่งมีเสียวแน่นอน...
-
ผม AT 2.5 ใส่กล่องทองของดีฟาส จบๆคับ ขับสนุกขึ้นเห็นๆ
จัดอินเตอร์ หัวฉีด เรกูเรเตอร์ ปั๊มติ๊ก ถังเอ ท่ออีกใบ แจ่มๆเลยคับ
ล่าสุดปั๊มแตกคับ 5555 เจอแคมรี่ดันซัดไป 210 ไส้แตกเลย
แต่ผมถือคติ เสียเงินไม่ว่าขายหน้าไมยอมคับ 555
555 เข้าconceptเลย รถพังข้าไม่ว่า เสียหน้าข้าไม่ยอม
-
จบ ประหยัด ใช้งานได้ดี ไม่จุกจิก ผมแนะนำแค่ใส่กล่องยกหัวฉีดกับคันเร่งไฟฟ้า จบครับ ส่วนยื่ห้อก็เลือกเอาครับ เอาแบบที่มีจูนเนอร์ดีๆ ที่อยู่ใกล้ๆเราครับ เวลาจะจูนอะไรเพิ่มลดจะได้สะดวกครับ
เห็นด้วยกับความเห็นน้าท่านนี้ครับ
-
คำว่าจบ แต่ละคนไม่เท่ากันหรอกครับ
ทั้งงบ ความพึงพอใจ ลักษณะการขับขี่ ทุกคนชอบไม่เหมือน
ถ้ามีงบประมาณมาให้ อันนี้จะแนะนำได้แคบลงหน่อยครับ
emo36 emo36 emo36
-
Monmax อาจไม่จบ+คันเร่งไฟฟ้า มีเสียวแน่คับ
-
รบกวนขอคำแนะนำครับ รถผม X-Series ครับ อยากใส่กล่องครับ กำลังหาข้อมูลอยู่ครับ แต่เท่าที่หาได้ใน club น้าๆส่วนใหญ่ที่ติดกล่องจะเป็นเกียร์ M/T ทั้งนั้นเลยครับ เลยอยากทราบว่า ถ้าเป็นเกียร์ A/T จะใส่กล่องได้ไหมครับ ควร ดัน+ยก, ดันอย่างเดียว หรือ ยกอย่างเดียวครับ รุ่นหรือยี่ห้อไหนทำแล้วจบครับ จูนใช้งานประจำวันครับ วิ่ง ตจว บ้างเดือนละครั้ง ขอบคุณครับ emo45
เดี๋ยวนะครับน้า ขอดูงบก่อน ไม่ทราบว่าตั้งงบใว้เท่าใหร่ครับ
งบ 2500 ครับ emo36 emo10 emo11 emo30
2,500.- บาทททททททททท emo2
-
ของผมใส่คันเร่งอย่าวเดียวครับเกียร์ A/T จะตอบสนองดีมาก ได้รอบได้แรงพอตัวครับ เหมาะกับการขับที่ต้องการออกตัวแบบทันใจ
-
รบกวนขอคำแนะนำครับ รถผม X-Series ครับ อยากใส่กล่องครับ กำลังหาข้อมูลอยู่ครับ แต่เท่าที่หาได้ใน club น้าๆส่วนใหญ่ที่ติดกล่องจะเป็นเกียร์ M/T ทั้งนั้นเลยครับ เลยอยากทราบว่า ถ้าเป็นเกียร์ A/T จะใส่กล่องได้ไหมครับ ควร ดัน+ยก, ดันอย่างเดียว หรือ ยกอย่างเดียวครับ รุ่นหรือยี่ห้อไหนทำแล้วจบครับ จูนใช้งานประจำวันครับ วิ่ง ตจว บ้างเดือนละครั้ง ขอบคุณครับ emo45
เดี๋ยวนะครับน้า ขอดูงบก่อน ไม่ทราบว่าตั้งงบใว้เท่าใหร่ครับ
ผมมีงบประมาณ 20000 บาทครับ +- นิดหน่อยครับน้า emo4 emo4 (แต่ตอนนี้ในหัวอยากทำหลายอย่างมากครับ) emo11 emo11
-
จริงๆตัวผมเอง ไม่ใช่คนขับรถเร็วอะไรมากมายครับ เส้นทางที่ใช้ประจำก็รถติดมหากาฬ (รัชดา สุทธิสาร) ผมแค่อยากให้มัน ออกตัวได้เร็วนิดนึงเวลาเปลียนเลน เพราะใน กทม ส่วนใหญ่เห็นเราตีไฟเลี้ยว แล้วเขาจะรีบพุ่งมาไม่ให้เราออกจากเลน emo20 emo20 แล้วก็เวลาไปต่างจังหวัด ทางยาวๆ ก็อยากขับสนุกๆบ้างครับ แค่นั้นเองครับที่ต้อง รบกวนน้าๆ แนะนำด้วยครับผม emo35 emo35
-
ถ้าเอาตามโจทย์ จขกท. นะครับ ดันราง7,500 คันเร่งไฟฟ้า 4,500 ท่อแทนแคตอีกไม่เกิน 3-4,000 รวมแล้วไม่เกิน 16,000 บาท แค่นี้ก็ขับสนุกปิ๊ดป๊าดคุ้มค่าแล้วครับ
-
จริงๆตัวผมเอง ไม่ใช่คนขับรถเร็วอะไรมากมายครับ เส้นทางที่ใช้ประจำก็รถติดมหากาฬ (รัชดา สุทธิสาร) ผมแค่อยากให้มัน ออกตัวได้เร็วนิดนึงเวลาเปลียนเลน เพราะใน กทม ส่วนใหญ่เห็นเราตีไฟเลี้ยว แล้วเขาจะรีบพุ่งมาไม่ให้เราออกจากเลน emo20 emo20 แล้วก็เวลาไปต่างจังหวัด ทางยาวๆ ก็อยากขับสนุกๆบ้างครับ แค่นั้นเองครับที่ต้อง รบกวนน้าๆ แนะนำด้วยครับผม emo35 emo35
งั้นเริ่มจากกล่องคันเร่งก่อนดีกว่าครับ น่าจะพอตอบโจทย์ของน้าได้ครับ อย่างวิ่งทางยาวน้องนิวเราขับสนุกอยู่แล้วครับ ใส่แค่กล่องคันเร่งให้มันตอบสนองเท้าเราไวกว่าเดิมก็น่าจะจบครับ
-
ขอบคุณน้าๆทุกท่านสำหรับคำแนะนำครับ emo35
-
ถ้าเอาตามโจทย์ จขกท. นะครับ ดันราง7,500 คันเร่งไฟฟ้า 4,500 ท่อแทนแคตอีกไม่เกิน 3-4,000 รวมแล้วไม่เกิน 16,000 บาท แค่นี้ก็ขับสนุกปิ๊ดป๊าดคุ้มค่าแล้วครับ
เห็นด้วยครับ ทางสั้นๆให้ดันราง+คันเร่งไฟฟ้า
ถ้ามีทางยาวให้เล่นบ่อยเป็น ยกหัวฉีด+คันเร่งไฟฟ้า ข้อนี้รถวิ่งดีขึ้นชัดเจนครับ (แต่ต้นจะห้อยเหมือนเดิม)
-
คันเร่งไฟฟ้าใส่แล้วอัตราบริโภคน้ำมันเพิ่มขึ้นนะครับ 555 แต่ผมก็ใส่ 555 ขับสนุกออกตัวปรูดปราดขึ้นเยอะครับ แนะนำสเตปแรกก่อนครับ อุดegr แทนแคต กล่องลิ้นผีเสื้อ คันเร่งไฟฟ้า ถ้ายังไม่ถูกใจค่อยจัดกล่องครับ emo10