New D-Max Club Thailand : Dmax 1.9 ดีแม็กคลับ
ห้องพูดคุุย - กิจกรรมสมาชิก => พูดคุยทั่วไป => ข้อความที่เริ่มโดย: D-MAX+D-TRACKER+77 ที่ 30เม.ย.2014, 20:47:41
-
หน้า West coast mono tube (กระบอกเงิน)+สปริง Dobinson 276 ใส่ล็อคกลางสูงขึ้น 2 นิ้วเลยครับ มีน้าๆท่านใดใส่มาแล้วสูงเท่าเดิมช่วยชี้แนะหน่อยครับ อยากได้ความสูงเท่าเดิม ส่วนด้านหลัง MX6 ไม่มีปัญหาครับผม emo35 emo35 emo35
-
ของผมสูงเท่าเดิมนะ สปริงเบอร์ 136
กลับไปที่ร้านให้เปลี่ยนล๊อคใหม่ สูงเท่าเดิมแน่นอนครับ emo64 emo64 emo64
-
ขอบคุณมากๆครับผม.. emo35 emo35 emo35
-
ของผม เวส หมดคันเลย ทั้งโช๊คหน้า หลัง แหนบ สปริงก็โดบินสัน สูงเท่าเดิมนะ
-
ของผม เวส หมดคันเลย ทั้งโช๊คหน้า หลัง แหนบ สปริงก็โดบินสัน สูงเท่าเดิมนะ
สปริงโดบินสัน เบอร์อะไรหรอครับ
-
ให้ จขกท. ปรับกิ๊ฟลงใว้ล่างสุดครับ สปริงเบอร์ 276 มันออกแนวแข็งๆ ถ้าปรับกิ๊ฟขึ้นไปก็ยิ่งแข็ง แถมยิ่งสูง ขนาดของฟมเบอร์ 274 ยังแข็ง และขึ้นจากเดมไปตั้งเซ็นกว่าๆ เลยครับ
-
ผมก็สเตปนี้เหมือนน้าเลยครับ แต่ผมมีทำแหนบเพิ่ม เป็นของแถมจากทางร้านครับ (หน้า West coast + Dobinson หลัง MX 6 + ทำแหนบฟรี) ได้ความสูงมากกว่าเดิมเหมือนกันแต่โดยส่วนตัวผมกลับชอบครับ ดูรถเต็มขี้นครับ (แต่จำไม่ได้ว่าขึ้นกว่าเดิมเท่าไหร่แต่ก็ไม่มากนะครับ เพราะลองจอดเทียบกับ Pajero เดิมๆของพี่ที่ทำงานแล้วแต่ก่อนก็พอๆกัน แต่ตอนนี้ผมสูงกว่าเค้าหน่อยนึงครับ ส่วนวีโก้เดิมๆของน้องอีกคน แต่ก่อนเตี้ยกว่าเค้า แต่ตอนนี้ก็เกือบเท่าเค้าเลยครับ) แต่ที่ชอบและคิดว่าคุ้มเพราะรถหนึบและไม่โยนไม่เป๋เหมือนก่อน เหมือนขับรถคนละคันเลยครับน้า ในโค้งมั่นใจมากขึ้นเยอะครับ (หลัง MX6 ผมปรับระดับ 2)
ส่วนวิธีแก้ตามที่น้าเกศประธานคลับของเราแนะนำได้เลยครับ หรือรอน้าๆท่านอื่นมาช่วยเสริมแนะนำเพิ่มเติมยิ่งดีใหญ่เลยครับ ขอให้แก้ได้ตามที่ต้องการไวไวนะครับ ขอบคุณครับ