New D-Max Club Thailand : Dmax 1.9 ดีแม็กคลับ

สนทนา / แลกเปลี่ยน สาระเกี่ยวกับรถ New Dmax => ปัญหาการใช้งาน => ข้อความที่เริ่มโดย: fantom2000 ที่ 25เม.ย.2014, 15:56:01

หัวข้อ: 3.0 AUTO ดัน+ยก เหมือนครัชลื่น
เริ่มหัวข้อโดย: fantom2000 ที่ 25เม.ย.2014, 15:56:01
คือ รอบเครื่อง มาไวมาก กดเป็นมา บูสฟาด 20 ควัน มาเต็ม แต่ เข็มไมล์ ทำไมขึ้นช้าจัง เสียงเครื่อง มาอย่างโหด งง

ครัช หมดหรือเปล่าไม่รู้  แล้ว มีวิธีไหนมั้ยครับ ที่จะทำให้ มัน จับดีขึ้น

สำหรับ เกียร์ auto  ค่าเสียหายประมานเท่าไหร่  ผู้รู้ช่วยบอกทีครับ  ขอบคุณครับ

ปล. วิ่งมา 117658 โล ละครับ 
หัวข้อ: Re: 3.0 AUTO ดัน+ยก เหมือนครัชลื่น
เริ่มหัวข้อโดย: Jade ที่ 25เม.ย.2014, 16:10:39
  2.5 auto  วิ่ง 30000 โลก็เป็นครับ  รอบตีไปแล้ว แต่รถไม่ค่อยไป  อาการนี้จะเกิดในรถที่แต่งเครื่อง , แต่ไม่ใช่อาการคลัชหมดหรอก  ถ้ายังวิ่งได้ปกติ ก็ไม่ต้องกังวลเรื่องคลัช    , auto ถ้าเสียที คือขับแบบช้าๆธรรมดา เร่งไม่ออก ถ้าโอเวอร์ฮอลล์ก็ 50,000 บาทขึ้นครับ 
   อาการอย่างนี้ น่าจะเป็นที่เฟืองท้ายครับ  ตัว 3.0 เฟืองท้าย 3.7  ถ้าเปลี่ยนเป็น 3.5 จะดีขึ้น ( แต่เครื่องต้องจูนเพิ่มด้วยนะ ) แต่จะมีผลกับระบบ ESC , หรือลองเปลี่ยน น้ำมันเฟืองท้ายเป็นเบอร์ 90 ก่อน
หัวข้อ: Re: 3.0 AUTO ดัน+ยก เหมือนครัชลื่น
เริ่มหัวข้อโดย: Neungd ที่ 25เม.ย.2014, 16:36:47
เข้ามาเก็บข้อมูลครับ
หัวข้อ: Re: 3.0 AUTO ดัน+ยก เหมือนครัชลื่น
เริ่มหัวข้อโดย: PongKonit ที่ 25เม.ย.2014, 16:53:26
 emo4
หัวข้อ: Re: 3.0 AUTO ดัน+ยก เหมือนครัชลื่น
เริ่มหัวข้อโดย: fantom2000 ที่ 25เม.ย.2014, 22:14:51
  2.5 auto  วิ่ง 30000 โลก็เป็นครับ  รอบตีไปแล้ว แต่รถไม่ค่อยไป  อาการนี้จะเกิดในรถที่แต่งเครื่อง , แต่ไม่ใช่อาการคลัชหมดหรอก  ถ้ายังวิ่งได้ปกติ ก็ไม่ต้องกังวลเรื่องคลัช    , auto ถ้าเสียที คือขับแบบช้าๆธรรมดา เร่งไม่ออก ถ้าโอเวอร์ฮอลล์ก็ 50,000 บาทขึ้นครับ 
   อาการอย่างนี้ น่าจะเป็นที่เฟืองท้ายครับ  ตัว 3.0 เฟืองท้าย 3.7  ถ้าเปลี่ยนเป็น 3.5 จะดีขึ้น ( แต่เครื่องต้องจูนเพิ่มด้วยนะ ) แต่จะมีผลกับระบบ ESC , หรือลองเปลี่ยน น้ำมันเฟืองท้ายเป็นเบอร์ 90 ก่อน
ถ้าน้ำมันเฟืองท้ายเป็นเบอร์ 90 จะมี ผล อะไรกับเฟืองท้ายมั้ยครับ ระยะยาว แล้ว ต้อง หมั่น เปลี่ยนน้ำมันเฟืองท้ายที่เป็น เบอร์90หรือเปล่า หรือ วิ่งกี่ กิโล แล้วเปลี่ยน

แล้วเฟืองท้าย 3.5 แพงมั้ย ครับ

ขอบคุณครับ
หัวข้อ: Re: 3.0 AUTO ดัน+ยก เหมือนครัชลื่น
เริ่มหัวข้อโดย: น้าเดฟ ECU SHOP & Dfast ที่ 26เม.ย.2014, 04:13:37
รถน้าซิ่งเพลินไพรวีครอส3.0ออโต้บูส40ยังวิ่งสบายๆอยู่เลยครับชุดเกียร์ค่อนข้างทนครับ
หัวข้อ: Re: 3.0 AUTO ดัน+ยก เหมือนครัชลื่น
เริ่มหัวข้อโดย: YOTEWARIT ที่ 26เม.ย.2014, 07:11:18
แวะมาฟังแรงทนจริง
หัวข้อ: Re: 3.0 AUTO ดัน+ยก เหมือนครัชลื่น
เริ่มหัวข้อโดย: fantom2000 ที่ 26เม.ย.2014, 08:23:31
รถน้าซิ่งเพลินไพรวีครอส3.0ออโต้บูส40ยังวิ่งสบายๆอยู่เลยครับชุดเกียร์ค่อนข้างทนครับ

แล้วผม จะทำยังไงดีครับ ให้ มัน ขึ้นเร็ว เหมือน เกียร์ ธรรมมะดา

เปลี่ยนเฟือง ท้าย อย่างที่ น้า Jade บอก หรือว่า เปลี่ยน น้ำมัน เฟืองท้าย หรือทำอย่างอื่น ขอข้อมูลเพิ่ม เติมครับ
แล้วเปลี่ยนเฟือง ท้าย แพงมั้ยครับ แล้ว ของผม ดัน+ยก ECU จูนที่เชียงใหม่ บูสมาแค่ 24 ช่างเค้าบอกว่า ออโต้ จูน ให้บูส มา ยากมาก ถ้าเป็น 2 กล่อง ถ้าใบเดียว มีลุ้น
แล้ว ท่อ ควรทำอย่างไร ของผม เดินตรง 2.5 ทั้งเส้น ลงที่เดิมครับ

ขอบคุณ มากครับ
หัวข้อ: Re: 3.0 AUTO ดัน+ยก เหมือนครัชลื่น
เริ่มหัวข้อโดย: ซิ่ง (SIAM SPEED) ที่ 26เม.ย.2014, 08:36:01
รถน้าซิ่งเพลินไพรวีครอส3.0ออโต้บูส40ยังวิ่งสบายๆอยู่เลยครับชุดเกียร์ค่อนข้างทนครับ

แล้วผม จะทำยังไงดีครับ ให้ มัน ขึ้นเร็ว เหมือน เกียร์ ธรรมมะดา

เปลี่ยนเฟือง ท้าย อย่างที่ น้า Jade บอก หรือว่า เปลี่ยน น้ำมัน เฟืองท้าย หรือทำอย่างอื่น ขอข้อมูลเพิ่ม เติมครับ
แล้วเปลี่ยนเฟือง ท้าย แพงมั้ยครับ แล้ว ของผม ดัน+ยก ECU จูนที่เชียงใหม่ บูสมาแค่ 24 ช่างเค้าบอกว่า ออโต้ จูน ให้บูส มา ยากมาก ถ้าเป็น 2 กล่อง ถ้าใบเดียว มีลุ้น
แล้ว ท่อ ควรทำอย่างไร ของผม เดินตรง 2.5 ทั้งเส้น ลงที่เดิมครับ

ขอบคุณ มากครับ

เป็นเพราะ ท่อ โล่งไปหรือป่าวครับ

การใช้งานของผมก็ค่อนข้างหนัก ถึงหนักมากกก เพราะยางผม 37"

หรือไม่ก็ ต้องดูที่คนจูนล่ะ ว่าจูนยังไง


(http://upic.me/i/1l/img_3754.jpg)

(http://upic.me/i/er/img_3917.png)

เฟืองท้าย เดิมกระชากหลังหงาย เหลือกินเหลือใช้ครับ

(http://upic.me/i/wi/img_3883.jpg)
หัวข้อ: Re: 3.0 AUTO ดัน+ยก เหมือนครัชลื่น
เริ่มหัวข้อโดย: น้าเดฟ ECU SHOP & Dfast ที่ 26เม.ย.2014, 10:27:28
รถน้าซิ่งเพลินไพรวีครอส3.0ออโต้บูส40ยังวิ่งสบายๆอยู่เลยครับชุดเกียร์ค่อนข้างทนครับ

แล้วผม จะทำยังไงดีครับ ให้ มัน ขึ้นเร็ว เหมือน เกียร์ ธรรมมะดา

เปลี่ยนเฟือง ท้าย อย่างที่ น้า Jade บอก หรือว่า เปลี่ยน น้ำมัน เฟืองท้าย หรือทำอย่างอื่น ขอข้อมูลเพิ่ม เติมครับ
แล้วเปลี่ยนเฟือง ท้าย แพงมั้ยครับ แล้ว ของผม ดัน+ยก ECU จูนที่เชียงใหม่ บูสมาแค่ 24 ช่างเค้าบอกว่า ออโต้ จูน ให้บูส มา ยากมาก ถ้าเป็น 2 กล่อง ถ้าใบเดียว มีลุ้น
แล้ว ท่อ ควรทำอย่างไร ของผม เดินตรง 2.5 ทั้งเส้น ลงที่เดิมครับ

ขอบคุณ มากครับ

ต้องลองจูนใหม่ก่อนครับบางทีค่ากล่องที่จูนไว้อาจจะไม่เสถียรทั้งหน้าตารางช่วงรอบที่จูนจริงๆอาจจะไม่ใช่ช่วงที่เราใช้งานมันก็ดึงประสิทธิภาพออกมาไม่เต็มที่ครับส่วนท่อมีผมครับใช้ของสำนักไหนครับเน้นเลยท่อมีผลมากๆเพราะรถเปนออโต้ผมเคยลองท่ออีกแบบแล้วจูน จูนยังไงก็ไม่ขึ้นครับอีกอย่างออโต่ยิงตรงไม่ได้นะครับต้องมีหม้อพักเท่านั้นไม่งั้นอัตราการเปลี่ยนเกียร์จะเพี้ยนหมดและรถจะต้องเติมคันเร่งตลอดเวลาจะไม่มีการไหลเพราะมันโล่งเกินครับ
หัวข้อ: Re: 3.0 AUTO ดัน+ยก เหมือนครัชลื่น
เริ่มหัวข้อโดย: Mod-Dum®Shop+ ที่ 26เม.ย.2014, 11:07:46
มาดูข้อมมูล เเต่ลงท้าย 3.5 นี่ยิ่งหนักกว่าเดิมอีกน่ะครับ emo35
หัวข้อ: Re: 3.0 AUTO ดัน+ยก เหมือนครัชลื่น
เริ่มหัวข้อโดย: phalanx ที่ 26เม.ย.2014, 12:35:44
ออโต้ถ้าใกล้จะลื่นเวลาเปลี่ยนเกียร์เสร็จเเล้วรอบมันจะสวิงขึ้นไปอีกหน่อยนึงครับ ซึ่งปกติมันจะไม่เป็น ส่วนถ้ากดเเล้วรอบฟาดขึ้นเเทบจะเข้าเรดไลน์ ควันกลบตูด เเต่รถวิ่งอยู่เท่าเดิม อันนี้คือลื่นไปเเล้วครับ ส่วนมากมันจะลื่นเกียร์ปลายๆเช่นเกียร์4-5 ถ้ามันลื่นไปเเล้วก็คงต้องเปลี่ยนผ้าคลัซท์ครับค่าเสียหายกอยุ่ประมาณ 4หมื่น เเต่ว่าถ้ากำลังจะลื่นก็ลองจูนลดลงมา ใส่ออยเกียร์ หรือ ไล่ท่อพักตามน้าซิ่งบอกก็ได้ครับ
หัวข้อ: Re: 3.0 AUTO ดัน+ยก เหมือนครัชลื่น
เริ่มหัวข้อโดย: TuMZaBaBor@CM ที่ 26เม.ย.2014, 13:15:43
รถน้าซิ่งเพลินไพรวีครอส3.0ออโต้บูส40ยังวิ่งสบายๆอยู่เลยครับชุดเกียร์ค่อนข้างทนครับ

แล้วผม จะทำยังไงดีครับ ให้ มัน ขึ้นเร็ว เหมือน เกียร์ ธรรมมะดา

เปลี่ยนเฟือง ท้าย อย่างที่ น้า Jade บอก หรือว่า เปลี่ยน น้ำมัน เฟืองท้าย หรือทำอย่างอื่น ขอข้อมูลเพิ่ม เติมครับ
แล้วเปลี่ยนเฟือง ท้าย แพงมั้ยครับ แล้ว ของผม ดัน+ยก ECU จูนที่เชียงใหม่ บูสมาแค่ 24 ช่างเค้าบอกว่า ออโต้ จูน ให้บูส มา ยากมาก ถ้าเป็น 2 กล่อง ถ้าใบเดียว มีลุ้น
แล้ว ท่อ ควรทำอย่างไร ของผม เดินตรง 2.5 ทั้งเส้น ลงที่เดิมครับ

ขอบคุณ มากครับ

จูนจากที่ไหนมาพอบอกหลังไมค์ได้ไหมครับ อยู่เชียงใหม่เหมือนกัน  emo38
หัวข้อ: Re: 3.0 AUTO ดัน+ยก เหมือนครัชลื่น
เริ่มหัวข้อโดย: Mamoad 699 ที่ 26เม.ย.2014, 15:24:32
ผมว่าเป็นที่ท่อ  emo35
โล่งเกินไป
หัวข้อ: Re: 3.0 AUTO ดัน+ยก เหมือนครัชลื่น
เริ่มหัวข้อโดย: chocky3445 ที่ 26เม.ย.2014, 15:53:10
ปลดเซ็นเซอร์ที่เกียร์ยังครับ ท่อโล่งไปหรือเปล่า
ของผมก็ 3.0 at ตัวท๊อป ใส่ monmax บูช28 ใช้ท่อยูเลสทีม แต่ต้องยัดใส้ในเพิ่มเอาก่อนเข้าพักจากท่อ 2.5 เป็น 2.2 เหยียบดีขึ้น ไม่รอรอบ ส่วนเฟืองท้ายตอนนี้ 3.1 หรือ 3.3 เนี่ยแหละ จำไม่ได้ ขับที่ความเร็วปลายรู้สึกว่ารอบต่ำลงดี แต่ความเร็วก็ไม่ได้เพิ่มแต่อย่างใด เนื่องจากโดนล๊อกและระบบแคนบัส ที่ปรับไมล์ให้ตรงไม่ได้ อีกอย่างขนาดยางที่เปลี่ยนไปก็มีผลกับความเร็วและไมล์ของรถด้วยนะครับ
หัวข้อ: Re: 3.0 AUTO ดัน+ยก เหมือนครัชลื่น
เริ่มหัวข้อโดย: TuMZaBaBor@CM ที่ 26เม.ย.2014, 16:19:23
ลองเอาท่อเดิมมาใส่ก่อนดีกว่าครับ
หัวข้อ: Re: 3.0 AUTO ดัน+ยก เหมือนครัชลื่น
เริ่มหัวข้อโดย: fantom2000 ที่ 26เม.ย.2014, 16:25:34
ปลดเซ็นเซอร์ที่เกียร์ยังครับ ท่อโล่งไปหรือเปล่า
ของผมก็ 3.0 at ตัวท๊อป ใส่ monmax บูช28 ใช้ท่อยูเลสทีม แต่ต้องยัดใส้ในเพิ่มเอาก่อนเข้าพักจากท่อ 2.5 เป็น 2.2 เหยียบดีขึ้น ไม่รอรอบ ส่วนเฟืองท้ายตอนนี้ 3.1 หรือ 3.3 เนี่ยแหละ จำไม่ได้ ขับที่ความเร็วปลายรู้สึกว่ารอบต่ำลงดี แต่ความเร็วก็ไม่ได้เพิ่มแต่อย่างใด เนื่องจากโดนล๊อกและระบบแคนบัส ที่ปรับไมล์ให้ตรงไม่ได้ อีกอย่างขนาดยางที่เปลี่ยนไปก็มีผลกับความเร็วและไมล์ของรถด้วยนะครับ
เซ็นเซอร์ที่เกียร์ ไม่ได้ปลดนะครับ ไม่เคยปลด ไม่รู้ด้วยว่า ปลดที่ไหน ยังไง
ต้องปลดเซ็นเซอร์ที่เกียร์ด้วยหรอครับ   แล้วเฟือง ท้าย 3.1 แพงมั้ยครับ หาซื้อได้ที่ไหน 
ท่อ ผม ใช้ แทนแคท น้ายู ส่วนทั้งหมด ให้ช่างที่บ้านทำให้ครับ ซื้อ ท่อเลสมาเดินเอง  ยิงตรงทั้งเส้น ออกที่เดิม
แต่ ช่วง หน้า เพลา ผมเอาท่อ 2.2 ไป อั้น ไว้ 2ตัว ครับ คือ ก่อนถึงหน้าเพลา เอา ท่อ 2.2 ไป อั้นไว้ ตัวนึง
แล้วเว้นระยะ หน้าเพลา เอาท่อ 2.2 ไป อั้นไว้ อีกตัวนึง อ่าครับ สงสัย ผมต้อง หา พัก สักใบแล้วแหละครับงั้น  เป็น พัก แบบไหน ดีครับ ช่วยแนะนำหน่อยครับ

หัวข้อ: Re: 3.0 AUTO ดัน+ยก เหมือนครัชลื่น
เริ่มหัวข้อโดย: fantom2000 ที่ 26เม.ย.2014, 16:29:37
ออโต้ถ้าใกล้จะลื่นเวลาเปลี่ยนเกียร์เสร็จเเล้วรอบมันจะสวิงขึ้นไปอีกหน่อยนึงครับ ซึ่งปกติมันจะไม่เป็น ส่วนถ้ากดเเล้วรอบฟาดขึ้นเเทบจะเข้าเรดไลน์ ควันกลบตูด เเต่รถวิ่งอยู่เท่าเดิม อันนี้คือลื่นไปเเล้วครับ ส่วนมากมันจะลื่นเกียร์ปลายๆเช่นเกียร์4-5 ถ้ามันลื่นไปเเล้วก็คงต้องเปลี่ยนผ้าคลัซท์ครับค่าเสียหายกอยุ่ประมาณ 4หมื่น เเต่ว่าถ้ากำลังจะลื่นก็ลองจูนลดลงมา ใส่ออยเกียร์ หรือ ไล่ท่อพักตามน้าซิ่งบอกก็ได้ครับ
ของผม กระแท๊กคันเร่งแล้ว รอบอยู่แค่ 3000 ครับ บูสฟาสไป 20 ควันมาเต็ม เสียงอย่างโหด ไมล์ ขึ้น ช้าครับ แต่ก็ไม่ถึงกับว่า ช้า มากนะครับ แต่ความรู้สึก เหมือน ตอนเรา กดคันเร่ง หลังติดเบาะเลย แต่พอรอบมารอ3000แล้ว รอ ไมล์ขึ้น เหมือน ตอนที่ใส่ดันรางใบเดียวอ่าครับ แทบไม่ต่างกัน แต่ ช่วงกลาง-ปลาย ขึ้นเรื่อยๆ แค่นั้นเอง
หัวข้อ: Re: 3.0 AUTO ดัน+ยก เหมือนครัชลื่น
เริ่มหัวข้อโดย: Jade ที่ 26เม.ย.2014, 19:22:16
  น้ำมันเฟืองท้ายเบอร์ 90 เห็นเขาก็ใส่กันเยอะนะครับ  อาจจะมีผลต่อ esc นิดหน่อย  แต่ถ้าเปลี่ยนเฟืองท้าย ผมว่ามันจะมีผลต่อ esc มากเลย
หัวข้อ: Re: 3.0 AUTO ดัน+ยก เหมือนครัชลื่น
เริ่มหัวข้อโดย: fantom2000 ที่ 26เม.ย.2014, 21:43:23
  น้ำมันเฟืองท้ายเบอร์ 90 เห็นเขาก็ใส่กันเยอะนะครับ  อาจจะมีผลต่อ esc นิดหน่อย  แต่ถ้าเปลี่ยนเฟืองท้าย ผมว่ามันจะมีผลต่อ esc มากเลย

อ่อ ขอบคุณมากครับ
หัวข้อ: Re: 3.0 AUTO ดัน+ยก เหมือนครัชลื่น
เริ่มหัวข้อโดย: ซิ่ง (SIAM SPEED) ที่ 26เม.ย.2014, 22:12:50
เฟืองท้ายเดิมๆ กระชากหลังหงายกำลังเหลือๆ
ยกสูง แบบนี้  ล้อโตๆแบบนี้
402m อาจจะไม่ทันใจ เวลาวิ่งได้แค่ 16.5วิ ครับ
หัวข้อ: Re: 3.0 AUTO ดัน+ยก เหมือนครัชลื่น
เริ่มหัวข้อโดย: chocky3445 ที่ 27เม.ย.2014, 00:08:06
เฟืองท้ายผมใช้ของ t'spec ครับประมาณ 7000 หรือ 9000 นี่แหบะครับ จำไม่ได้จริงๆ
ส่วนท่อพัก ก็ของน้ายูนี่แหละครับให้แกส่งไปรณีย์มาให้ พักแปดเหลี่ยม ครับ

แต่ถ้าเป็นที่คลัชเกียร์ออโต้จริงๆ นี่งานหนักเลยครับ 5 เกียร์ เกียร์ละ 5 แผ่น รวม 25 แผ่น เห็นราคาส่วนใหญ่ก็ประมาณ 20000 - 50000 หนักเลยครับ

(เปลี่ยนเฟืองท้าย ขับ 120 รอบอยู๋ไม่เกิน 2000 เองครับ แถมประหยัดน้ำมันขึ้นด้วยครับ วิ่งชลบุรี บางนาทุกวัน เห็นชัดเลยครับ)
หัวข้อ: Re: 3.0 AUTO ดัน+ยก เหมือนครัชลื่น
เริ่มหัวข้อโดย: fantom2000 ที่ 27เม.ย.2014, 06:27:09
เฟืองท้ายเดิมๆ กระชากหลังหงายกำลังเหลือๆ
ยกสูง แบบนี้  ล้อโตๆแบบนี้
402m อาจจะไม่ทันใจ เวลาวิ่งได้แค่ 16.5วิ ครับ
ขอบคุณครับ

ของน้า ซิ่ง ได้โมปั้มหรือเปล่าครับหรือว่า ปั้มเดิมๆ
หัวข้อ: Re: 3.0 AUTO ดัน+ยก เหมือนครัชลื่น
เริ่มหัวข้อโดย: fantom2000 ที่ 27เม.ย.2014, 06:27:55
เฟืองท้ายผมใช้ของ t'spec ครับประมาณ 7000 หรือ 9000 นี่แหบะครับ จำไม่ได้จริงๆ
ส่วนท่อพัก ก็ของน้ายูนี่แหละครับให้แกส่งไปรณีย์มาให้ พักแปดเหลี่ยม ครับ

แต่ถ้าเป็นที่คลัชเกียร์ออโต้จริงๆ นี่งานหนักเลยครับ 5 เกียร์ เกียร์ละ 5 แผ่น รวม 25 แผ่น เห็นราคาส่วนใหญ่ก็ประมาณ 20000 - 50000 หนักเลยครับ

(เปลี่ยนเฟืองท้าย ขับ 120 รอบอยู๋ไม่เกิน 2000 เองครับ แถมประหยัดน้ำมันขึ้นด้วยครับ วิ่งชลบุรี บางนาทุกวัน เห็นชัดเลยครับ)
อ่อ ขอบคุณมากเลยครับ
หัวข้อ: Re: 3.0 AUTO ดัน+ยก เหมือนครัชลื่น
เริ่มหัวข้อโดย: ซิ่ง (SIAM SPEED) ที่ 27เม.ย.2014, 13:36:53
เฟืองท้ายเดิมๆ กระชากหลังหงายกำลังเหลือๆ
ยกสูง แบบนี้  ล้อโตๆแบบนี้
402m อาจจะไม่ทันใจ เวลาวิ่งได้แค่ 16.5วิ ครับ
ขอบคุณครับ

ของน้า ซิ่ง ได้โมปั้มหรือเปล่าครับหรือว่า ปั้มเดิมๆ
เดิมครับ
หัวข้อ: Re: 3.0 AUTO ดัน+ยก เหมือนครัชลื่น
เริ่มหัวข้อโดย: fantom2000 ที่ 27เม.ย.2014, 13:57:35
เฟืองท้ายเดิมๆ กระชากหลังหงายกำลังเหลือๆ
ยกสูง แบบนี้  ล้อโตๆแบบนี้
402m อาจจะไม่ทันใจ เวลาวิ่งได้แค่ 16.5วิ ครับ
ขอบคุณครับ

ของน้า ซิ่ง ได้โมปั้มหรือเปล่าครับหรือว่า ปั้มเดิมๆ
เดิมครับ
ของถามอีกทีครับ
กล่องของน้าซิ่ง ECU หรือว่า ค่าย ไหนครับ
ถ้า ECU มอนแม็กหรือเปล่าครับ  หรือว่า คิ้ว+จูเนียร์
หัวข้อ: Re: 3.0 AUTO ดัน+ยก เหมือนครัชลื่น
เริ่มหัวข้อโดย: ซิ่ง (SIAM SPEED) ที่ 27เม.ย.2014, 17:53:35
เฟืองท้ายเดิมๆ กระชากหลังหงายกำลังเหลือๆ
ยกสูง แบบนี้  ล้อโตๆแบบนี้
402m อาจจะไม่ทันใจ เวลาวิ่งได้แค่ 16.5วิ ครับ
ขอบคุณครับ

ของน้า ซิ่ง ได้โมปั้มหรือเปล่าครับหรือว่า ปั้มเดิมๆ
เดิมครับ
ของถามอีกทีครับ
กล่องของน้าซิ่ง ECU หรือว่า ค่าย ไหนครับ
ถ้า ECU มอนแม็กหรือเปล่าครับ  หรือว่า คิ้ว+จูเนียร์

อดีต ECU Monster MAX
ปัจุบัน D Fast Ultimate
หัวข้อ: Re: 3.0 AUTO ดัน+ยก เหมือนครัชลื่น
เริ่มหัวข้อโดย: nongyog ที่ 21พ.ค.2014, 17:42:16
เดินท่อใหม่+จูนใหม่ครับ ไปได้อีกเยอะเลยครับ

ท่อใหม่ ให้ใส่พักใบนึงไส้ตรง ออกที่เดิม ดีมากครับ
คลัซถ้าอยากทำ ทำได้ครับ แต่คิดว่าถ้าจบที่สเต็ปนี่ ไม่ต้องทำครับ เกียร์autoพังยาก ถ้าเจอคนจูนดีๆครับ
หัวข้อ: Re: 3.0 AUTO ดัน+ยก เหมือนครัชลื่น
เริ่มหัวข้อโดย: ตัวแสบบางนา-ตราด ที่ 26พ.ค.2014, 22:52:36
ดีคับ ผมออโต้เหมือนกัน    แต่ของผม 2.5 ออโต้  ท่อหน้าเพลาโล่งๆ ไม่มีหม้อพัก  มีกล่องดัน+ยก ECU กล่องคันเร่งไฟฟ้า D1 SPEC   หัวฉีดอีก 1ชุด   บูส 25   ไม่ช้า ขึ้นแล้วเร็วนะ  แป๊ปเดียว 160  เหยียบสุดๆผมได้ 220จมไมล์

ผมว่าน้าลองไปจูนใหม่ดูก่อนคับ
หัวข้อ: Re: 3.0 AUTO ดัน+ยก เหมือนครัชลื่น
เริ่มหัวข้อโดย: FIR2029 ที่ 26พ.ค.2014, 23:31:21
ในคลับ mu-x มีคนบอกว่า เกียร์ออโต้ ตัวนี้รับแรงบิดได้แค่ 450nm
ผมดันแล้ว ว่าจะยกซะหน่อย  ตอนนี้เริ่มหวั่นๆ
หัวข้อ: Re: 3.0 AUTO ดัน+ยก เหมือนครัชลื่น
เริ่มหัวข้อโดย: phalanx ที่ 27พ.ค.2014, 00:19:01
ในคลับ mu-x มีคนบอกว่า เกียร์ออโต้ ตัวนี้รับแรงบิดได้แค่ 450nm
ผมดันแล้ว ว่าจะยกซะหน่อย  ตอนนี้เริ่มหวั่นๆ

TB-50 ls ตามสเปคโรงงานรับได้เเค่ 450 nm จริงครับ
หัวข้อ: Re: 3.0 AUTO ดัน+ยก เหมือนครัชลื่น
เริ่มหัวข้อโดย: FIR2029 ที่ 27พ.ค.2014, 09:06:05
ในคลับ mu-x มีคนบอกว่า เกียร์ออโต้ ตัวนี้รับแรงบิดได้แค่ 450nm
ผมดันแล้ว ว่าจะยกซะหน่อย  ตอนนี้เริ่มหวั่นๆ

http://www.newmu-xclub.com/index.php?topic=1739

ตามลิ้งค์นี้ครับ