New D-Max Club Thailand : Dmax 1.9 ดีแม็กคลับ

ห้องพูดคุุย - กิจกรรมสมาชิก => พูดคุยทั่วไป => ข้อความที่เริ่มโดย: Jenz NDC 1634 ที่ 02ก.ค.2013, 15:38:43

หัวข้อ: เปลี่ยนแคท ใส่กล่องดันราง + คันเร่งไฟฟ้า = แรง+ประหยัดน้ำมันขึ้นไหมครับ?
เริ่มหัวข้อโดย: Jenz NDC 1634 ที่ 02ก.ค.2013, 15:38:43
ผู้รู้แนะนำทีครับ กะว่าได้รถจะจัดการเลย
ปล.เพื่อนบอกเปลี่ยนท่อทั้งเส้น ก็พอแค่นี้ก็แรงแล้ว / ขอบคุณครับน้าๆ emo64
หัวข้อ: Re: เปลี่ยนแคท ใส่กล่องดันราง + คันเร่งไฟฟ้า = แรง+ประหยัดน้ำมันขึ้นไหมครับ?
เริ่มหัวข้อโดย: miledmax ที่ 02ก.ค.2013, 15:45:55
อยากได้แรงกับประหยัดก็เปลี่ยนแทนแคทกับดันรางก็แรงแล้วครับจูนดันรางเบาก็พอส่วนกล่องคันเร่งถ้าอยากใส่เก็บตังไว้แล้วไปเปลี่ยนหัวฉีดดีกว่าครับถ้าขับใช้งานด้วยก็ท่อ+ดันราง+หัวฉีด ชุดนี้ต้นก็มีปลายก็มาแรงแบบเบาๆเลยครับ
หัวข้อ: Re: เปลี่ยนแคท ใส่กล่องดันราง + คันเร่งไฟฟ้า = แรง+ประหยัดน้ำมันขึ้นไหมครับ?
เริ่มหัวข้อโดย: อนนต์ ว. ที่ 02ก.ค.2013, 16:09:44
เน้นแรงหรือประหยัดอ่าครับ ถ้าเน้นประหยัดม้าเต็ม แค่ อุด,ฝัง,แคท

ก็น่าจะพอแล้วนะครับ ผมก็ทำแค่นั้น กินแทบไม่ต่างจากเดิมๆครับ
หัวข้อ: Re: เปลี่ยนแคท ใส่กล่องดันราง + คันเร่งไฟฟ้า = แรง+ประหยัดน้ำมันขึ้นไหมครับ?
เริ่มหัวข้อโดย: Jenz NDC 1634 ที่ 02ก.ค.2013, 20:36:39
ดันราง + ท่อทั้งเส้น ก็แจ่มแล้วใช่ไหมครับ  emo1