New D-Max Club Thailand : Dmax 1.9 ดีแม็กคลับ
สนทนา / แลกเปลี่ยน สาระเกี่ยวกับรถ New Dmax => แนะนำของแต่งรถ => ข้อความที่เริ่มโดย: K@!_0N^_^BoaT:NDC.549™ ที่ 04ส.ค.2012, 18:37:34
-
มีใครใส่กล่อง(ยกหัวฉีด+ดันราง)แล้วมีปัญหาไรบ้างมาแชร์กันหน่อยครับ พอดีผมอยากทราบปัญหาเผื่อไว้ลงกล่อง ใส่กล่องไรกันบ้างครับ และราคาเท่าไหร่ แล้วน้าทำคลัชหรือใช้คลัชไรก็บอฏ้วยครับ ใครลงมาแล้วมีรายละเอียดอะไรก็มาแชร์ให้ทราบหน่อยนะครับ
-
emo3
-
ใส่มาแล้วคับ ปัญหาคือครัชลืนครับ ถ้าใส่ดันรางใบเดียวจูนเบาๆครัชก็ทนได้ไม่ลืน ถ้าทั้งดันทั้งยกโอกาสลืนหรือครัชหมดมีเยอะคับ emo4 emo4
-
ใช้มากี่เดือนแล้วคับ แล้วน้าลงกล่องไรยี่ห้อไรครับ
-
ปัญหา คือ ขับมันเกิน แปปๆน้ำมันหาย emo12 emo36
ถ้าน้าจูนไม่มากคงไม่ค่อยมีปัญหาไร เปลี่ยนคลัซเป็นทองแดงน่าจะโอครับ emo34
-
emo52
-
จริงๆแล้ว เรื่องพวกนี้มันเหมือนดีแมกตัวเก่าแหละครับ ทุกอย่างเหมือนกันครับ ปัญหาก็ไม่มีเหมือนรุ่นเดิมๆ
ถ้าสนใจติดต่อผมได้ครับ ราคาพิเศษมากๆ pm มานะครับ คันเร่งไฟฟ้า+ยกหัวฉีด+ดันราง emo1
-
emo45 ใส่ อัลฟ่าเทค ยกหัวฉีด มาครับ วิ่งดี กดแล้วมาดีครับ
แต่มีปัญหา บูสเกิน เวลารอบปลายเกียร์5 ครับ ต้องจูนลด หรือถ้าไม่อยากลด ก็ต้องมี ดันรางไว้คัทบูส อีกตัว ครับ
-
คำเดียว แรง emo43 emo43 emo43
-
alphatech like + d1 spec คับ
พุ่งปรู๊ดเลย แต่ถ้าประหยัดก็ได้นะ
ถามว่า
1. km/l ที่ได้จากหน้าปัด จิงป่าวคับ ดูประหยัดขึ้น
2. ผมงงว่าถ้าปรับ d1 spec ไปที่ speed mode (แรงเกิน) กับ normal (ต้องขยี้) ไหนเปลืองกว่ากัน
3. clutch auto d max หมดดูไงคับ คลัช auto มีแบบทองแดงป่าว
-
อย่าไปใส่เลยครับ เพราะใส่แล้วมัน ขับช้าๆไม่เป็น มีแต่จะกดกับกด แล้วมันก็จะมันส์แล้วก็มันส์ อิอิ...
ตั้งแต่ใส่มายังไม่มีปัญหาอะไรครับ ประหยัดดีครับถ้าขับปกติประจำวัน ถ้าขับทางไกลยาวๆประหยัดมากครับ ขับในเมืองกดมันส์ๆก็กินเป็นธรรมดาครับ.... emo36 emo36
-
แรง ๆ ทั้งนั้นเลย
-
ขอแอบดูของแรงด้วยครับ emo34
-
ปูเสื่อนอนรอฟังอีกคนครับ
-
ใส่แล้วทำให้เราขับรถเร็ว ครับ
กดแล้วก็ไม่ยอมยกซักที
ปั้มดังนิดหน่อยตอนเปลี่ยนเกียร พอรับได้ครับกับความแรงที่ได้มา
-
ชอบความแรงแต่กลัว แต่กลัวพัง เชพเค้าเป็นแล้ว ลงกล่องมา3เครื่องพัง ศูนย์ไม่รับผิดชอบ
-
แนะนำ power speed ครับแรงได้ใจ emo1 emo1 emo1
-
ผมว่า นะ ครับ แรงตามตังค์ ... พังตามเ้ท้า ครับ
-
วายริ่งสายไฟผิด Spac ทำให้เวลาจูนรอบสวิง เสี่ยงปั๊มแตก และวิ่งไม่ดีเท่าที่ควร emo28
-
ชอบความแรงแต่กลัว แต่กลัวพัง เชพเค้าเป็นแล้ว ลงกล่องมา3เครื่องพัง ศูนย์ไม่รับผิดชอบ
แนะนำกล่องกรองไฟของผมเลยครับ แรงแบบพอเพียง
ใส่ที่ขั้วแบต ถ้ารถมีปัญหาจริงๆ ก็แค่ถอดออก ครับ
แค่นี้ก็เข้าศูนย์ได้ปกติครับ
-
ผมแนะนำอย่าใส่เลยคับ..ถ้าอยากใช้รถนานๆอะคับ...ของผมใส่มาทั้งยกดัน ตอนใส่ไม่มีปัญหาอารัยคับ...พอจะทำเดิมๆ รถผมปั้มถึงกลับรั่วไฟเอ็นจิ่น ขึ้นโชว์เปงพักๆแก้ไม่จบสักทีคับ..ผมว่าใส่กล่องคันเร่งไฟฟ้าหน้าจะดีกว่าคับ ..
-
ผมก็ใส่ทั้งยก+ดันใบเดียว ผมว่ามันก็โอเคเลยนะครับ ขับใช้งานทุกวันไม่มีปัญหาใดๆ
กดเป็นมา บูทไม่ต้องเเยอะมากครับ เดิมๆโรงงานให้มาก็ 19 ปอนด์แล้วครับ
ตอนนี้ที่ใช้งานอยู่ก็ 22-25 ปอนด์ แล้วแต่ว่าจะกดมากหรือกดน้อย
โดยความเห็นส่วนตัวของผมใส่แล้วประทับใจครับ
-
ผมใส่มาแล้วครับ ทั้งยกทั้งดันในกล่องเดียว เล่นเอาคลัทผมลื่นเลยถูกใจมาก แต่น้ำมันก็โคตรซดเลย
-
เท่าที่ผมใช้มานะครับ กินไม่กินอยู่ที่เราขับด้วยนะครับ ติดมาใหม่ๆจะกินหน่อยครับ
เป็นเรื่องธรรมดาเพราะว่าได้ของเล่นมาใหม่ มันต้องลองกันนิดหนึ่ง ผมว่านะครับ
สำหรับกล่องแต่งทั้งหลายเหมาะสำหรับคนที่ชอบขับรถเร็วหน่อย ต้องการเวลาที่รวดเร็ว
ในการเดินทางแต่งละครั้ง ส่วนมากที่เห็นกันที่อู่รถที่วิ่งกันยาวๆประเภทรถที่ลากของหนัก
ทั้งหลายที่มาทำกันที่อู่จะบอกว่าประหยัดกันนะครับ เลยพากันมาทำๆกันหลายๆคันเพราะว่า
ขนของไปกลับตลาดไทเที่ยวหนึ่งประหยัดเงินค่าน้ำมัน 5-6 ร้อยบาท แต่ว่าเวลาที่ใช้ใน
การขขนของกลับน้อยลง มีเวลาพักผ่อมมากขึ้น ทั้งหมดทั้งมวลเกี่ยวกับเรื่องกล่องแต่ง
มันอยู่ที่ว่ากล่องที่ใส่อยู่คุณภาพดีแค่ไหน จูนคอมหรือจูนมือ จูนเนอร์ที่จูนๆแบบไหน
คนขับหรือเจ้าของรถขับแบบไหน องค์ประกอบพวกนี้มันสำคัญมากครับ ต่อการที่ว่าใส่แล้ว
จะพังหรือไม่พัง หลายๆคันที่เห็นมาถอดของออกที่อุ่ไม่ว่าจะเป็นกรณีขายรถแล้วถอดของออก
หรือคืนเดิมให้คนอื่นที่ไม่ไได้ขับเร็วใช้ หรือเต็นรถที่ชื้อรถมาแล้วคืนเดิมเพื่อขาย การที่จะถอดของ
ออกแล้วไม่มีปัณหาตามมาทีหลังมันต้องคืนให้เหมือนเดิมให้มากที่สุด บางจุดถอดออกแล้วต้อง
ใส่ของเดิมกลับเข้าไป บางจุดถอดออกแล้วต้องเปลี่ยนเอาของใหม่ใส่เข้าไป มันต้องแก้เป็นจุดๆไป
มันถึงจะคืนเดิมแล้วไม่มีปัญหานะครับ
-
ใช้ครับการกินน้ำมันอยู่ที่เราขับ. ผมใส่มาแล้วเหยียบมันมากผมเล่นตลอดถึงได้กิน สับเกียแล้วดังปังๆๆมันมากๆๆ
-
ผมใส่มาแล้วครับ ทั้งยกทั้งดันในกล่องเดียว เล่นเอาคลัทผมลื่นเลยถูกใจมาก แต่น้ำมันก็โคตรซดเลย
โดนยี่ห้ออะไรมาครับ....จะได้เอาตาม
-
Dfast กล่องทองจัดไปครับ ผู้ผลิตกล่องอยู่ติดสุวรรณภูมิ ชื่อแจ๊ค Dfast
-
emo8 Alpha Tech ยกหัวฉีด ของผมยังอยู่ดีครับ emo46
-
emo64 emo64 อยากใส่มั่งจัง
-
emo35มาเก็บข้อมูลครับ
-
ของผมจัดเป็น HKS F-CON ID จูนโคย ตุ้มT-SPEED แรงแบบเนียนๆ บูสอยู่ที่ 30 ปอนด์ สบายๆ แต่ของผมเครื่อง3000นะครับ emo52 emo1
-
ใส่ยกกล่องนึง ดันกล่องนึง บูสเดิมโรงงาน วิ่งมาหมื่นกว่าโล ไม่มีปัญหาอะไร ขับดี วิ่งฉิว ประหยัดด้วย ^_^
-
ขอเข้ามาเก็บข้อมูลหน่อยครับ ตอนนี้กำลังหาข้อมูลร้านรับTuneเพราะเท่าที่อ่านมากล่องทุกยี่ห้อดีเท่ากันหมดแต่อยู่ที่บริการหลังการขาย ผมว่าจะพ่วงดันรางใบเดียว แบบว่ารถเดิมๆ 2.5 ขอแค่ขับสนุกขึ้นอีกหน่อย ก็พอแล้วครับ
-
กดเล่น -->แรง-->เปลืองน้ำมัน
ขับธรรมดา--> ประหยัดกว่าเดิม-->คันเร่งเบา คับนี่พูดเลย
-
ของผมจัดเป็น HKS F-CON ID จูนโคย ตุ้มT-SPEED แรงแบบเนียนๆ บูสอยู่ที่ 30 ปอนด์ สบายๆ แต่ของผมเครื่อง3000นะครับ emo52 emo1
[/quote จัดมาเท่าไหร่ครับน้า รายละเอียดกล่องมีอะไรบ้าง
-
ขอเข้ามาเก็บข้อมูลหน่อยครับ ตอนนี้กำลังหาข้อมูลร้านรับTuneเพราะเท่าที่อ่านมากล่องทุกยี่ห้อดีเท่ากันหมดแต่อยู่ที่บริการหลังการขาย ผมว่าจะพ่วงดันรางใบเดียว แบบว่ารถเดิมๆ 2.5 ขอแค่ขับสนุกขึ้นอีกหน่อย ก็พอแล้วครับ
แนะนำ HKS F-CON ID ยก-ดันให้ใบเดียวครับ ราคาสูงหน่อย แต่จบเลย อัตราแร่งแซงเยี่ยม อัตรากินน้ำมันน้อยลงกว่าเดิม
แต่ถ้าดันรางใบเดียว ECU TUBE เนื่องจากคนจูนมีเยอะ และคนนิยม ครับ ร้านจูนเนียนๆ ก็น้าเอ บูรพาเรซซิ่ง ชลบุรี ครับ
-
ขอเข้ามาเก็บข้อมูลหน่อยครับ ตอนนี้กำลังหาข้อมูลร้านรับTuneเพราะเท่าที่อ่านมากล่องทุกยี่ห้อดีเท่ากันหมดแต่อยู่ที่บริการหลังการขาย ผมว่าจะพ่วงดันรางใบเดียว แบบว่ารถเดิมๆ 2.5 ขอแค่ขับสนุกขึ้นอีกหน่อย ก็พอแล้วครับ
แนะนำ HKS F-CON ID ยก-ดันให้ใบเดียวครับ ราคาสูงหน่อย แต่จบเลย อัตราแร่งแซงเยี่ยม อัตรากินน้ำมันน้อยลงกว่าเดิม
แต่ถ้าดันรางใบเดียว ECU TUBE เนื่องจากคนจูนมีเยอะ และคนนิยม ครับ ร้านจูนเนียนๆ ก็น้าเอ บูรพาเรซซิ่ง ชลบุรี ครับ
ตามนั้นเลยครับ
-
แวะมาทักทายชาวชอบยก+ดัน
-
ขอเข้ามาเก็บข้อมูลหน่อยครับ ตอนนี้กำลังหาข้อมูลร้านรับTuneเพราะเท่าที่อ่านมากล่องทุกยี่ห้อดีเท่ากันหมดแต่อยู่ที่บริการหลังการขาย ผมว่าจะพ่วงดันรางใบเดียว แบบว่ารถเดิมๆ 2.5 ขอแค่ขับสนุกขึ้นอีกหน่อย ก็พอแล้วครับ
แนะนำ HKS F-CON ID ยก-ดันให้ใบเดียวครับ ราคาสูงหน่อย แต่จบเลย อัตราแร่งแซงเยี่ยม อัตรากินน้ำมันน้อยลงกว่าเดิม
แต่ถ้าดันรางใบเดียว ECU TUBE เนื่องจากคนจูนมีเยอะ และคนนิยม ครับ ร้านจูนเนียนๆ ก็น้าเอ บูรพาเรซซิ่ง ชลบุรี ครับ
มีแผนที่อู่ น้าเอ หรือเบอร์โทรไหมครับ ว่าจะไปจัดซักที
-
ขอด้วยคนครับ
-
ส่วนมากปันหาเรืองคลัชลื่นนี้ ไม่ได้ขึ้นอยู่กับกล่องทั้งหมครับ
ส่วนนึงมาจากการใช้งานของแต่ละบุคคนด้วยครับ ครัชไม่ลื่นง่ายขนาดนั้นครับ
เพื่อนผมใส่ ดัน+ยกหัวฉีด มา 3 เดือน ยังไม่เจอปันหาเรื่องครัชลื่นเลยครับ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ 084-025-3115 คิวครับ
ยินดีให้คำปรึกษา ครับ อยากรู้อะไรถามมาเลย
-
มีแต่ขาแรงทั้งนั้นเลย emo64
-
ผมยก+ดัน บูส 25 แรงครับ ครัชไม่ลื่นครับ แต่ขับมันมาก
-
เปนประโยชนืมากครับ สำหรับกระทู้นี้ รีวิว จากผู้ใช้งานจริง +1
-
แวะมาเก็บข้อมูล emo46
-
มาเก็บข้อมูลอีกคนครับ
-
มาเก็บข้อมูลครับ
-
ของผม ALL NEW D-MAX 2.5 VGS HILENDER ดัน+ยก+หัวฉีด+คลัช บูสอยู่ที่28 ปอนด์ ไม่มีปัญหาอะไรครับดันดีครับ
-
> กล่องทอง มอนแม็ก ยกกร็าฟ 25% คุมบูชใว้ 22 ฝาด 25 ลงหน้าเพลา ผมเล่นรอบสูงบ่อยมาก ขีดแดงเสมอ มี ตัวดันโซรางน้ำมันหลวมครับ เครมแล้วก็วิงปกติครับ
**อุปกรณ์ที่เปลียนตาม DDi3000, คลัท, ท้ายเต็ด ครับ